+Aa-
    Zalo

    Những sao Việt bị tố phụ tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Yasuy, Ngô Kiến Huy, Đan Trường là những cái tên bị gắn mác “phụ tình” trong showbiz Việt.

    (ĐSPL) – Yasuy, Ngô Kiến Huy, Đan Trường là những cái tên bị gắn mác “phụ tình” trong showbiz Việt.

    Yasuy

    Mới đây, Yasuy bị “tố” đã bỏ rơi bạn gái khi cô đang bụng mang dạ chửa. Sau một thời gian mặn nồng, Yasuy và bạn gái đã có những hành động đi quá giới hạn, khiến cô nàng mang thai. Cả Yasuy và bạn gái đều đồng ý giữ lại đứa bé và cũng đã có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Bất ngờ, quán quân Vietnam Idol 2012 đã thay đổi và không muốn liên quan đến cô gái đó và đứa con chung nữa.

    Những sao Việt bị tố phụ tình

    Yasuy liên tục tắt máy và trốn tránh mỗi khi bạn gái tìm đến. Có lần, cô nàng tìm đến nhà Yasuy thì anh chàng này nói rằng không muốn nuôi con, không lấy vợ, cứ sinh rồi đem cho, “có người bố nào mà lại như thế không, tôi thấy kinh hoàng về con người àm mình đã từng quen biết!”, cô gái chia sẻ.

    Ngô Kiến Huy

    Vào năm 2012, nữ ca sĩ Thanh Thảo liên tục đăng hình một cậu bé kháu khỉnh với những câu từ ngọt ngào “Con trai yêu”. Sau đó, vào ngày cá tháng tư, Thanh Thảo đã nói nửa đùa nửa thật rằng Ngô Kiến Huy chính là cha đứa bé của em gái cô. Sự việc bắt đầu bùng nổ với những bằng chứng là những cuộc hội thoại qua tin nhắn, những cuộc đàm thoại được ghi âm cũng đã phanh phui ngay sau đó. Thậm chí, Ngô Kiến Huy đã yêu cầu xét nghiệm ADN để xem Jacky Minh Trí có phải là con của anh hay không? Những hành động này của nam ca sĩ "Chúc em ngủ ngon" đã khiến Thanh Thảo không ghìm nổi được sự tức giận và quyết định đưa sự việc ra ánh sáng.

    Những sao Việt bị tố phụ tình

    Scandal này đã khiến Thụy Anh bị sốc nặng, suy sụp, nhập viện trước những lời bao biện từ phía Ngô Kiến Huy đưa ra. Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy đang có quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Mặc lời bàn ra tán vào của dân tình, Ngô Kiến Huy vẫn chứng minh bản lĩnh của mình bằng những hình ảnh ngọt ngào và hạnh phúc bên Khổng Tú Quỳnh.

    Trong một bài phỏng vấn trên một trang báo mạng điện tử hồi đầu năm 2014, Thụy Anh chia sẻ: “Từ lúc sinh bé Jacky đến bây giờ, Huy chưa từng nhắn một tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp”.

    Đan Trường

    Đan Trường đã bị D. (Một việt Kiều Úc) tố phụ tình phụ tiền trong khoảng thời gian yêu nhau và sau khi đã chia tay. Theo đó, Đan Trường đã nhiều lần vay tiền của D., thậm chí chỉ trong vòng 5 tháng, Đan Trường đã lấy của D. 60.000 USD. Điều này khiến cho D. bức xúc và quyết định phanh phui sự thật với công chúng.

    Những sao Việt bị tố phụ tình

    D. cho biết: “Tôi và anh Bo chính thức yêu nhau vào tháng 3/2012, cả hai thường xuyên nhắn tin, email quan tâm cho nhau và nảy sinh tình cảm, cả hai ngập tràn trong hạnh phúc. Ngày nào cũng nhắn tin qua wechat, ngủ dậy là anh đã nhắn tin cho tôi, một ngày không biết bao nhiêu lần, rồi ngày nào cũng gửi ảnh sinh hoạt cho tôi.

    Thời gian đó, Đan Trường thích gì tôi cũng mua gửi về cho anh, anh nói muốn có đồng hồ, tôi mua đồng hồ, anh nói muốn ăn yến để tẩm bổ sức khỏe, tôi cũng mua cho anh, gửi từ Úc về Việt Nam.

    Nhưng đến tháng 9, cả hai cảm thấy không hợp nhau vì fan làm phiền quá nhiều, rồi anh nói chia tay với tôi, với lí do không chịu nổi tính cách của nhau. Lúc này, tôi rất hoài nghi, đến giờ tôi mới biết lúc đó anh đã quen Thủy Tiên và lừa dối tình cảm của mình.”

    Những bằng chứng được hai bên liên tiếp đưa ra theo chiều hướng có lợi cho mình. Đây cũng là khoảng thời gian Đan Trường mới kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên. Thủy Tiên rất tin tưởng Đan Trường và cùng chồng giải quyết sự việc. Thủy Tiên đã giúp Đan Trường trả hết món nợ của bạn bè, đồng nghiệp. Điều này chứng tỏ Đan Trường đã tìm được một người vợ bản lĩnh và hết mực yêu thương mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-viet-bi-to-phu-tinh-a42301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan