+Aa-
    Zalo

    Ninh An Như Mộng tập 33 - 34 Preview: Tạ Nguy muốn Khương Tuyết Ninh ra tay sát hại mình

    (ĐS&PL) - Trong Ninh An Như mộng tập 33 - 34, Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) muốn Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) ra tay sát hại mình, khiến cô không khỏi hoảng hốt.

    Trong Ninh An Như Mộng tập 31 - 32, Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) ngỡ ngàng khi biết Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) định rời kinh thành. Anh hy vọng cô ở lại và nói nếu lòng còn vướng bận thì dù đi đến đâu cũng không thấy tự do. Tuy nhiên, Khương Tuyết Ninh vẫn khăng khăng với ý định ban đầu, khiến Tạ Nguy vô cùng tức giận, dẫn đến chứng ly hồn phát tác.

    Những lời Tạ Nguy nói khiến Khương Tuyết Ninh trằn trọc không ngủ được. Cô nhớ lại hình ảnh trong kiếp trước, cho rằng Tạ Nguy nói như vậy chỉ vì sợ cô thoát khỏi sự kiểm soát của anh và tiết lộ bí mật, chứ không phải thật lòng thích mình.

    ninh an nhu mong tap 33 34 preview ta nguy muon khuong tuyet ninh ra tay sat hai minh7
    Tạ Nguy lúc nhỏ và hiện tại.

    Mặt khác, Khương Thượng thư lại cho rằng chính Tạ Nguy đã gây sức ép buộc Khương Tuyết Ninh của ông phải rời kinh. Nghe những lời giãi bày của con gái, ông đành để Khương Tuyết Ninh làm theo ý muốn của mình.

    Ở cảnh sau đó của Ninh An Như Mộngtập 31 - 32, Lữ Hiển biết Khương Tuyết Ninh sắp rời đi, lo lắng cho tính mạng của Tạ Nguy nên lập tức đến gặp cô. Anh tâm sự nhiều điều, chỉ mong Khương Tuyết Ninh hiểu được Tạ Nguy và sẽ ở bên chăm nom khi Tạ Nguy phát bệnh, hấp hối.

    ninh an nhu mong tap 33 34 preview ta nguy muon khuong tuyet ninh ra tay sat hai minh5
    ninh an nhu mong tap 33 34 preview ta nguy muon khuong tuyet ninh ra tay sat hai minh6
    Định Phi công tử gặp Bình Nam Vương.

    Trong một diễn biến khác, Công chúa Thẩm Chỉ Y gặp nạn trên đường sang Đại Nguyệt hòa thân. Tạ Nguy xin Hoàng Thượng cho mình dùng danh nghĩa hòa đàm để dẫn một nửa quân Yên gia ở Thông Châu lên phía Bắc. Nghe tin Tạ Nguy nghĩ ra kế sách cứu công chúa, Khương Tuyết Ninh lập tức xin đi theo.

    Bất ngờ gặp thích khách trên đường đi, Tạ Nguy cố hết sức để bảo vệ Khương Tuyết Ninh. Anh cho rằng thích khách do Tiết gia phái tới, con đường đi đến biên giới chắc chắn cũng đã bị giăng bẫy nên cả hai chọn đi đường rừng.

    Trong lúc trú tạm ở một hang động, Khương Tuyết Ninh phát hiện Tạ Nguy phát sốt, trên tay có vết rắn cắn. Bất chấp nguy hiểm, cô dùng miệng để hút nọc độc cứu anh. Cả hai sau đó phải đối đầu với đám mèo rừng, Khương Tuyết Ninh liều mình bảo vệ Tạ Nguy. Một lần nữa Tạ Nguy lại không thể kìm nén tình cảm của mình dành cho cô.

    ninh an nhu mong tap 33 34 preview ta nguy muon khuong tuyet ninh ra tay sat hai minh4
    Khương Tuyết Ninh nhận ra bánh lát đào cô từng ăn do chính tay Tạ Nguy làm cho.

    Ninh An Như Mộng tập 33 - 34 Preview mở đầu với cảnh Tạ Nguy nhắc lại những lời anh từng nói sau khi thay thế Thái tử trở thành con tin.

    “Chỉ cảm ơn ông trời thương xót, lúc lâm nguy thấy được bản tính. Tuy sống yên ổn nhưng không dám quên, nguyện bỏ họ cũ, bỏ tên cũ, bỏ thân phận cũ, dù khó khăn bao nhiêu, ta cũng không thay đổi ý chí”, Tạ Nguy nói.

    Ở cảnh tiếp theo, Định Phi công tử đối mặt với Bình Nam Vương, không khỏi sợ hãi trước cơn thịnh nộ của ông ta. Bình Nam Vương nói với Định Phi công tử: “Ngọc không mài giũa sẽ không dùng được. Xem ra đã đến lúc bản vương cho các người vài bài học”.

    ninh an nhu mong tap 33 34 preview ta nguy muon khuong tuyet ninh ra tay sat hai minh3
    Định Quốc Công có ý muốn Hoàng Thượng hạ chỉ định tội mưu phản phản quốc cho Tạ Nguy và Yên gia.

    Cùng lúc này, Khương Tuyết Ninh đã gặp lại Yên Lâm (Châu Tuấn Vỹ) sau thời gian dài xa cách. Yên Lâm nhận ra dù không có Trương Già (Vương Tinh Việt) thì Khương Tuyết Ninh cũng sẽ không thích anh.

    XEM THÊM: Ninh An Như Mộng tập 31 - 32 Preview: Tạ Nguy bất ngờ cưỡng hôn Khương Tuyết Ninh

    Trong diễn biến khác, Tạ Nguy gặp Vương tử Đại Nguyệt, còn Yên Lâm dẫn quân bao vây phía ngoài. Giữa lúc đó, Định Quốc Công vào cung gặp Hoàng Thượng, lấy cớ nếu Yên gia làm phản dẫn quân nam tiến thì kinh thành sẽ gặp nguy để yêu cầu Hoàng Thượng hạ chỉ định tội mưu phản phản quốc cho Tạ Nguy và Yên gia.

    ninh an nhu mong tap 33 34 preview ta nguy muon khuong tuyet ninh ra tay sat hai minh2
    Công chúa lo Tạ Nguy sẽ nảy sinh ý đồ phản nghịch.

    Ở diễn biến sau đó, Tạ Nguy đã cứu được Công chúa Thẩm Chỉ Y, đánh bại Đại Nguyệt. Công chúa lo lắng nếu Hoàng Thượng giáng tội, với thanh danh uy thế của hiện có thì Tạ Nguy có thể sẽ nghĩ đến chuyện phản nghịch để bảo vệ bản thân.

    Trong cảnh tiếp theo, Tạ Nguy muốn Khương Tuyết Ninh tự tay sát hại mình, khiến cô không khỏi hoảng hốt.

    ninh an nhu mong tap 33 34 preview ta nguy muon khuong tuyet ninh ra tay sat hai minh1
    Hành động của Tạ Nguy khiến Khương Tuyết Ninh hoảng hốt.
    Ninh An Như Mộng xoay quanh cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc thủ vai. Bộ phim cổ trang Trung Quốc này được xem là “át chủ bài” để Trương Lăng Hách (vai Tạ Nguy) bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất, đồng thời là dự án “đinh” để Bạch Lộc củng cố vị thế của mình trong mắt khán giả.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-an-nhu-mong-tap-33-34-preview-ta-nguy-muon-khuong-tuyet-ninh-ra-tay-sat-hai-minh-a601061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan