+Aa-
    Zalo

    Ninh Thuận: Chiến sĩ PCCC bị bỏng độ 2 khi tham gia chữa cháy nhà xưởng

    (ĐS&PL) - Trong lúc tham gia chữa cháy tại một nhà xưởng, 1 chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC- CNCH Công an tỉnh Ninh Thuận đã bị thương, tình trạng bỏng mức độ 2.

    Báo Vietnamnet dẫn lời Tiến sĩ, bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Bỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, anh N.T.T. (21 tuổi) đang được điều trị tại Khoa trong tình trạng nặng.

    Theo bác sĩ Hiệp, bệnh nhân được chuyển đến Khoa Bỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy vào 3h22 ngày 17/9. Người bệnh vừa bị bỏng xăng vừa bị bỏng nước sôi, bỏng độ 2 với diện tích lớn, chiếm 46% cơ thể. Bác sĩ Hiệp đánh giá đây là tình trạng khá nặng. 

    Đây là chiến sĩ bị thương khi đang tham gia chữa cháy tại một nhà xưởng thuộc cụm công nghiệp Tháp Chàm (Ninh Thuận) đêm 16/9.

    Ê-kíp điều trị đã tiến hành bù dịch, điện giải, sử dụng kháng sinh, thay băng và giảm đau, hỗ trợ dinh dưỡng cho người bệnh. Sau khi được tích cực điều trị, bệnh nhân ổn định. Các bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ diễn tiến trong những ngày tiếp theo.

    ninh thuan chien si bi bong do 2 khi tham gia chua chay nha xuong 1
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Trước đó, vào khoảng 21h ngày 16/9, xưởng sản xuất của Công ty Hồ Dương đã xảy ra hỏa hoạn.

    Thời điểm lực lượng cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ nhà xưởng có diện tích khoảng 500 m2, trong đó công trình có kết cấu khung thép mái tôn đã sụp đổ một phần.

    Sau nỗ lực chữa cháy, đến 21h45 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

    Nguyên nhân cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra.

    Trong lúc tổ chức chữa cháy, cứu hộ, hạ sĩ N.T.T đã bị thương, tình trạng bỏng mức độ 2.

    Cùng ngày 16/9, lúc 9h sáng, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà số 203 đường Trường Chinh, phường Văn Hải, TP.Phan Rang-Tháp Chàm.

    Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Ninh Thuận đã điều động phương tiện, lực lượng đến hiện trường dập lửa. Sau 30 phút, đám cháy đã được dập tắt.

    Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản trong ngôi nhà đã cháy thành than, báo Bảo vệ pháp luật đưa tin.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-thuan-chien-si-pccc-bi-bong-do-2-khi-tham-gia-chua-chay-nha-xuong-a591462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan