+Aa-
    Zalo

    Níu kéo không thành, chồng 72 tuổi đâm chết vợ trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Níu kéo vợ không được, ông Đức dùng dao đâm liên tiếp vào bụng bà H., khiến bà này tử vong ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Níu kéo vợ không được, ông Đức dùng dao đâm liên tiếp vào bụng bà H., khiến bà này tử vong ngay sau đó.
    Tin tức từ Pháp luật TPHCM cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đang tạm giữ hình sự Lý A Đức (72 tuổi, ngụ ở TP Đài Nam, Đài Loan – Trung Quốc) để làm rõ về hành vi Giết người.
    Nạn nhân trong vụ án là bà La Mỹ H. (SN 1967, ngụ ở đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).
    Thông tin ban đầu được đưa trên báo Dân trí, tháng 3/2014, ông Lý A Đức kết hôn với bà H. tại Việt Nam. Sau đó,cả hai đã về Đài Loan sinh sống.

    Hộ chiểu của ông Đức.

    Tháng 9/2014, bà H. trở về Việt Nam ở xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang sinh sống rồi không quay lại Đài Loan dù ông Đức nhiều lần gọi điện năn nỉ.
    Tháng 2/2015, ông Đức tìm đến nhà cha mẹ của bà H. ở Hậu Giang để năn nỉ vợ về Đài Loan. Tuy nhiên, bà H. không đồng ý, hai bên xảy ra to tiếng, ông Đức tạt nước sôi, kề dao vào cổ vợ đe dọa. Sự việc trên đã được Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang thụ lý vụ việc để giải quyết. Tuy nhiên, sau đó bà H. đã có đơn bãi nại.

    Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

    Sau đó, bà H. đã chuyển đến địa chỉ trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cư ngụ. Khoảng 15h30 ngày 3/5, ông Đức đến địa chỉ trên tìm bà H. Tại đây 2 người lại xảy ra cãi cọ. Ông Đức dùng dao đâm liên tiếp vào bụng bà H., khiến bà này tử vong trên đường đi cấp cứu.
    Sau khi gây án, ông Đức người dính đầy máu, cầm dao chạy khỏi hiện trường và đe dọa những người xung quanh. Tuy nhiên, đã bị người dân và Công an phường An Hòa truy đuổi và bắt ngay sau đó.
    Người dân địa phương cho hay, 10 năm sau khi người chồng đầu tiên qua đời, bà H. mới lấy ông Đức. Nạn nhân sống rất hòa thuận với mọi người và ăn chay trường.
    Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/niu-keo-khong-thanh-chong-72-tuoi-dam-chet-vo-tre-a93076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan