+Aa-
    Zalo

    Nỗi ám ảnh khôn nguôi của gia đình sau đám tang của Thái Thiên Phượng

    (ĐS&PL) - Vụ án Thái Thiên Phượng gây chấn động Trung Quốc đã để lại nỗi ám ảnh khôn nguôi cho phía gia đình nạn nhân.

    Theo On, bà Trương Yến Hoa - mẹ Thái Thiên Phượng đăng ảnh trong tang lễ kèm tâm thư nói về nỗi đau mất con gái. Bà cho biết gia đình trải qua giai đoạn khó khăn suốt nhiều tháng qua, luôn ám ảnh khi nghĩ về cảnh nữ người mẫu bị gia đình chồng cũ sát hại dã man.

    "Tôi trải qua những ngày dài với cảm giác đau thấu tim. Tôi không nghĩ con gái mình ra đi với thủ đoạn tàn nhẫn. Khi nhìn người thân buồn bã tôi càng đau đớn hơn. Sự chia ly, mất mát là vết thương không thể nào chữa lành", Trương Yến Hoa viết trong tâm thư.

    Bà Trương còn chia sẻ gia đình đang cố gắng vượt qua sự đau buồn để trở lại cuộc sống như trước. Nhưng bà và con rể đều khó vượt qua mất mát quá lớn, đột ngột này.

    Theo đó, Chris - con trai ông chủ chuỗi nhà hàng lớn ở Hong Kong, Trung Quốc, chồng của Thái Thiên Phượng, phải trị liệu tâm lý. Chris luôn đau lòng, thậm chí òa khóc khi có người nhắc đến cô vợ qua đời.

    Các con của Thái Thiên Phượng đã biết tin mẹ qua đời. Những đứa trẻ khóc nhiều khi không thấy mẹ. Gia đình cũng nhờ chuyên viên tâm lý để các con nguôi nỗi đau mất mẹ.

    noi am anh khon nguoi cua gia dinh sau dam tang cua thai thien phuong2
    Hình ảnh trong tang lễ người mẫu Thái Thiên Phượng.

    Trước đây, ngày 18/6, tang lễ của người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) đã được tổ chức riêng tư tại nhà tưởng niệm Po Fook, Hong Kong (Trung Quốc).

    Theo ghi nhận, lực lượng an ninh được bố trí dày đặc để kiểm soát dòng người ra vào khu tổ chức lễ tang.

    Không gian bên trong và phía ngoài linh đường đều được trang trí với màu sắc tươi sáng như trắng, hồng. Đây cũng là gam màu yêu thích của nữ người mẫu. Gia đình cũng chọn những bức ảnh yêu thích của cô khi còn sống vì không muốn không khí quá nặng nề.

    Sina tiết lộ, chi phí tổ chức tang lễ của người mẫu xấu số ước tính lên tới hơn 3 triệu đô la Hong Kong, trong đó có phần lớn số tiền dành để trùng tu thi hài của nữ người mẫu xấu số.

    Gia đình sử dụng công nghệ cao như in 3D để tái tạo khuôn mặt và hộp sọ của người mẫu xấu số.

    Theo tờ On, bên cạnh gia đình, có 1.000 người đăng ký đến viếng cố người mẫu và được gia đình Thái Thiên Phượng chấp thuận. Nhiều người nổi tiếng ở Hong Kong cũng đã gửi vòng hoa đến chia buồn cùng gia đình Thái Thiên Phượng.

    noi am anh khon nguoi cua gia dinh sau dam tang cua thai thien phuong
    Mẹ Thái Thiên Phượng (bên phải) được người thân dìu đến lễ tang của con gái.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-am-anh-khon-nguoi-cua-gia-dinh-sau-dam-tang-cua-thai-thien-phuong-a580515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan