+Aa-
    Zalo

    Nội bộ gia đình lục đục sau đám tang của NSƯT Vũ Linh, người trong cuộc nói gì?

    ĐS&PL Hồng Loan - con gái của nghệ sĩ Vũ Linh, đã chia sẻ rằng cô đã lên tiếng vì không được tham gia quyết định về việc xây dựng mộ và chi phí phúng điếu sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời.

    Sau khoảng thời gian gần 3 tháng kể từ khi NSƯT Vũ Linh qua đời, gia đình nam nghệ sĩ đã xảy ra cuộc tranh cãi giữa Hồng Loan (con gái) và Hồng Nhung, Hồng Phượng (em ruột và cháu gái) của nam nghệ sĩ.

    Hồng Loan, người được cho là con gái duy nhất của NSƯT Vũ Linh, đã lên tiếng để bày tỏ sự bất ngờ khi các thành viên gia đình phía nội bất ngờ phủ nhận mối quan hệ họ hàng và chối bỏ việc cô là con ruột.

    Để đối mặt với tình huống không ngờ này, Hồng Loan đã tuyên bố mong muốn thực hiện kiểm tra ADN với chú ruột để xác minh mối quan hệ ruột thịt với NSƯT Vũ Linh.

    noi bo gia dinh luc duc sau dam tang cua nsut vu linh nguoi trong cuoc noi gi 2
    Hồng Loan là con gái nuôi hợp pháp của nghệ sĩ Vũ Linh - Nguồn: Tiền Phong.

    Ngoài ra, Hồng Loan đã trực tiếp tiết lộ rằng người thân trong gia đình bao gồm nghệ sĩ Hồng Phượng (cháu ruột của NSƯT Vũ Linh), nghệ sĩ Hồng Nhung (em thứ sáu của Vũ Linh) và nghệ sĩ Tiểu Linh (em thứ bảy của Vũ Linh) đã tự ý kêu gọi quyên góp và trục lợi sau khi ba cô qua đời.

    "Tôi mong quý anh chị chia sẻ để lấy lại số tiền mình đã quyên góp. Tôi không muốn cha mình mắc nợ bất kỳ ai sau khi mất", Hồng Loan nói.

    "Từ lúc mất đến trải qua mấy cái thất, số tiền phúng điếu hơn 600 triệu đồng, số tiền của ba còn lại khoảng 4.000 USD. Tôi không biết điều gì hết", cô nói thêm.

    noi bo gia dinh luc duc sau dam tang cua nsut vu linh nguoi trong cuoc noi gi
    Nghệ sĩ Vũ Luân lên tiếng bênh vực Hồng Loan giữa lùm xùm - Nguồn: Yan.vn.

    Hiện tại, những người có liên quan đến vụ lùm xùm này như nghệ sĩ Tiểu Linh và ca sĩ Hồng Phượng vẫn chưa có phản ứng hay phát ngôn nào trước những lời tố của Hồng Loan. Tuy nhiên, dù ai có đúng hay sai, khán giả đều cảm thấy buồn thương cho cố NSƯT Vũ Linh vì gia đình đã rơi vào lục đục ngay sau khi ông vừa qua đời.

    Ở góc độ gia đình, tình thân luôn được coi trọng hơn bất cứ điều gì, đặc biệt là trong những thời điểm tang gia đầy bối rối sau khi mất một người thân yêu. Đông đảo khán giả mong rằng Hồng Loan và những người thân trong gia đình của cố NSƯT Vũ Linh sẽ ngồi lại trao đổi một cách rõ ràng hơn, tránh những tranh cãi trở nên tiêu cực và biến tướng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-bo-gia-dinh-luc-duc-sau-dam-tang-cua-nsut-vu-linh-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a576168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan