+Aa-
    Zalo

    Nỗi Niềm Của Vị Bác Sĩ Xương Khớp Việt Nam Và Hệ Thống Xương Khớp Usa Pain Center Ra Đời

    ĐS&PL Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 được xem là “Thập niên xương khớp”. Theo ước tính của ngành y tế, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ mắc các bệnh xương khớp cao nhất thế giới.
    1b1785fd 6716 416c bb18 03d07d93ae96
    Xương khớp là một bệnh lý thường gặp ở người dân Việt Nam

    Kết quả ước tính trong một nghiên cứu về tình trạng thoái hóa khớp tại Việt Nam gần đây đã phản ánh nguy cơ gặp phải các vấn đề về thoái hóa khớp đang ngày càng trở nên phổ biến hơn và có xu hướng trẻ hóa. Theo đó, có 30% người trên tuổi 35, 60% người trên tuổi 65 và 85% người trên tuổi 85 gặp vấn đề về thoái hóa khớp.

    Chính vì vậy, bác sĩ xương khớp tại Việt Nam đang mang trên mình áp lực đè nặng làm sao để có thể đem tài năng và sức lực của mình để phục vụ cho cộng đồng. Trên lẽ đó, Hệ thống xương khớp USA PAIN CENTER ra đời với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam. Chuỗi phòng khám Xương khớp USA – USA Pain Center là tâm huyết và là nơi đội ngũ các bác sĩ cùng chí hướng đang ngày đêm “Thu gom nỗi đau – Hồi sinh nụ cười” cho tất cả bệnh nhân trong và ngoài nước.

    026c9933 d0f0 45b1 96dc 4b29439021e6
    Xương khớp USA ra đời với sứ mệnh to lớn

    Với xuất phát là một hướng đi đột phá trong lĩnh vực điều trị Đau nhức, bao gồm các cơn đau từ bệnh lý cơ xương khớp, từ căng thẳng mất ngủ, và từ các bệnh lý khác đem lại như Đau do ung thư, Đau sau phẫu thuật, Đau do nhiễm virus cảm cúm, Đau do biến chứng Gout nặng, Đau do biến chứng tiểu đường v.v… dựa theo mô hình điều trị đau – Pain Management từ Mỹ, Bác sĩ Quyền Nguyễn – người sáng lập phòng khám Xương khớp USA Pain Center, luôn mong mỏi những liệu pháp kết hợp tinh hoa y học hiện đại và cổ truyền, ứng dụng dựa trên sơ đồ giải phẫu Cơ Xương Khớp Thần Kinh và hệ thống trigger point. Liệu pháp Đa Mô Thức được áp dụng linh hoạt, cá nhân hóa trên từng bệnh nhân, và giúp bệnh nhân thoát khỏi nhiều cơn đau mà không phải lệ thuộc thuốc giảm đau hay áp lực từ phòng mổ.

    Anh Quyền chia sẻ: “Giúp được bệnh nhân xương khớp hết bệnh trong thời gian nhanh nhất và ít tổn thương nhất cả về mặt thể chất và tinh thần là điều mà phòng khám đang mỗi ngày thực hành.”

    ffde3c5b 17cb 42c0 b61d 0958e4aba111
    Bác sĩ  Quyền Nguyễn có nhiều bằng cấp uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

    Để giúp bệnh nhân mau khỏi bệnh thì phương pháp 3 Đúng được sử dụng: “Đúng thời điểm, đúng phương pháp, đúng vị trí”. Cơ thể mỗi người mỗi khác, cơn đau cùng vị trí nhưng tính chất, nguồn gốc bệnh khác nhau. Vị bác sĩ phải rất am hiểu và linh hoạt, lắng nghe từng bệnh nhân, chọn lựa đúng phương pháp, nắm bắt đúng thời điểm và chọn đúng vị trí thao tác thì mới trị dứt bệnh.

    Xuất phát từ thực trạng bệnh nhân phải chịu đựng cơn đau lưng, đau gối… sử dụng thuốc để rồi lệ thuộc thuốc, tệ hơn là phẫu thuật để rồi phụ thuộc máy móc… Ngay cả những phương pháp phẫu thuật là lựa chọn cuối cùng rồi mà bệnh nhân vẫn còn đau đớn.Từ những trăn trở này thôi thúc chúng tôi đi khắp nơi để tìm hiểu lời giải đáp và giáo sư của chúng tôi tại Mỹ đã cho câu trả lời. Và đó cũng chính là mục tiêu tồn tại của USA Pain Center: “Giúp bệnh nhân không lệ thuộc thuốc, không lệ thuộc máy móc, không lệ thuộc một ai khác…mà giúp cho họ đứng vững trên đôi chân của chính mình”. Dr. Quyền luôn mong muốn người dân ngày càng khỏe mạnh, xương khớp dẻo dai. Đội ngũ bác sĩ luôn nỗ lực không ngừng, nâng cao chất lượng và chuyên môn. Chúng tôi hy vọng đem đến sự hài lòng, tin tưởng cho bệnh nhân và gia đình của họ.” - Bác sĩ Quyền Nguyễn chia sẻ.

    71e7e17d 1ba6 4b28 ad97 7c9ecef4da1c
    Hệ thống là điểm đến của rất nhiều bệnh nhân gặp vấn đề xương khớp

    Đến với Xương Khớp USA, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ áp dụng hệ tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, rất khắt khe, cả về trình độ đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất. Đối với đội ngũ nhân viên bác sĩ ở đây đều phải có chứng chỉ, được đào tạo đúng chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị đau để tạo cảm giác yên tâm cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám. Thêm vào đó, các trang thiết bị hiện đại và không gian để thực hiện những phương pháp chuyên sâu cũng là một điểm cộng khi giúp khách hàng thoải mái hơn trong lúc điều trị bệnh. Ngoài ra còn một yếu tố quan trọng mà mỗi y bác sĩ, nhân viên tại Xương khớp USA đều ghi nhớ. Đó chính là Tinh thần Y khoa: luôn thấu hiểu nỗi đau và cuộc sống thiếu hạnh phúc do cơn đau mang lại cho người bệnh. Hết lòng vì người bệnh và nỗ lực đem lại nụ cười cho từng bệnh nhân là điều mà đội ngũ nhân viên tại phòng khám điều trị đau phải luôn hun đúc, san sẻ và thực hành.

    498362d0 16ea 475f 8422 8f3c7d0167fc
    Chất lượng về cơ sở vật chất, thiết bị y tế được khách hàng hài lòng

    Hãy cùng nâng cao nhận thức đối với các bệnh lý về xương khớp trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Và đừng quên rằng có Hệ thống xương khớp USA PAIN CENTER luôn đồng hành cùng người dân trên con đường phục hồi sức khỏe nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-niem-cua-vi-bac-si-xuong-khop-viet-nam-va-he-thong-xuong-khop-usa-pain-center-ra-doi-a563969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.