+Aa-
    Zalo

    Nữ chính "Sống chung với mẹ chồng" khoe căn hộ sang trọng mừng con gái 1 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp con gái tròn 1 tuổi, nữ diễn viên Bảo Thanh bất ngờ khoe căn nhà sang trọng, ấn tượng vừa được hoàn thiện khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

    Nữ diễn viên Bảo Thanh chào đón con thứ hai là một bé gái vào tháng 5/2021 sau 10 năm sinh con trai đầu lòng. Mới đây, Bảo Thanh đã chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của bé gái trên trang Facebook cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. 

    nu chinh song chung voi me chong khoe can ho sang trong mung con gai 1 tuoi1
    Con gái thứ hai của diễn viên Bảo Thanh. 

    Nhân dịp con gái tròn 1 tuổi, cô bất ngờ khoe căn nhà sang trọng, ấn tượng vừa được hoàn thiện khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ. 

    Trên trang cá nhân, Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh về không gian sống mới mang phong cách Indochine. Cô viết: "Lần này mẹ cháu ra tay làm từ A đến H, còn từ H đến Z, mẹ cháu nhờ ekip". Phong cách Indochine kết hợp giữa kiến trúc tân cổ điển Pháp và các chất liệu truyền thống Á đông. Đây là sự hòa trộn giữa hai nền văn hóa trái ngược mà không tạo nên tương phản, ngược lại mở ra một triết lý mỹ thuật riêng biệt và độc đáo.

    nu chinh song chung voi me chong khoe can ho sang trong mung con gai 1 tuoi2
    nu chinh song chung voi me chong khoe can ho sang trong mung con gai 1 tuoi3
    nu chinh song chung voi me chong khoe can ho sang trong mung con gai 1 tuoi4
    Không gian sang trọng, hiện đại trong cơ ngơi mới của vợ chồng Bảo Thanh.

    Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, phong cách Indochine còn phù hợp với tập quán sinh hoạt và khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm ở Việt Nam đến từ cách sử dụng màu sắc, vật liệu, hình dáng các trang thiết bị... Đối diện phòng khách là hệ tủ lớn lưu trữ đồ đạc. Cánh tủ có các mảnh gương vừa làm điểm nhấn trang trí vừa tạo hiệu ứng thị giác khiến căn hộ thêm rộng rãi.

    Qua những hình ảnh mà Bảo Thanh đăng tải, có thể thấy căn biệt thự mới của vợ chồng cô mang phong cách Indochine, sử dụng tông trầm, nhẹ nhàng, đem đến cảm giác ấm cúng, thư giãn. 

    nu chinh song chung voi me chong khoe can ho sang trong mung con gai 1 tuoi5
    nu chinh song chung voi me chong khoe can ho sang trong mung con gai 1 tuoi6
    nu chinh song chung voi me chong khoe can ho sang trong mung con gai 1 tuoi7
    nu chinh song chung voi me chong khoe can ho sang trong mung con gai 1 tuoi8
    Căn hộ ưu tiên sự thanh lịch, sang trọng. 

    Cũng trên Facebook cá nhân, nữ chính Sống chung với mẹ chồng khoe loạt ảnh tình tứ bên ông xã Đức Thắng và hài hước miêu tả về chồng: "Cuộc đời này công bằng lắm. Mất cái nọ được cái kia. Ví dụ tạo hóa quên không cho mình đôi chưn dài miên man, để bù lại - tạo hoá đã gửi cho mình “chiếc thang” này. Mưa gió bão bùng gì chẳng sợ, vì không chỉ làm thang, anh ấy còn làm cả ô. Ô thôi, vì nóc nhà là tôi rồi. 3 mẹ con chỉ việc nhởn nhơ trong ngôi nhà nhỏ". 

    nu chinh song chung voi me chong khoe can ho sang trong mung con gai 1 tuoi9
    Bảo Thanh và ông xã. 

    Có thể thấy, dù đã kết hôn hơn 10 năm nhưng Bảo Thanh và ông xã vẫn cùng ngọt ngào, mặn nồng. Chồng đối với cô có vai trò đặc biệt quan trọng, là người bảo vệ và che chở cho gia đình nhỏ. Nhờ vậy, Bảo Thanh luôn cảm giác yên tâm vì được chồng chăm sóc, ủng hộ trong công việc lẫn cuộc sống. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-song-chung-voi-me-chong-khoe-can-ho-sang-trong-mung-con-gai-1-tuoi-a538007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan