+Aa-
    Zalo

    Nữ chính trong MV ca nhạc mới của Jack là ai mà khiến dân mạng "mê mẩn"?

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ chính đóng MV ca nhạc mới của Jack dù trước đây chưa từng tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào nhưng vẫn là một trong những gái xinh đình đám nhất Instagram.

    Nữ chính đóng MV ca nhạc mới của Jack dù trước đây chưa từng tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào nhưng vẫn là một trong những gái xinh đình đám nhất Instagram với hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

    Jack ra sản phẩm mới đúng sinh nhật tuổi 24. 

    Tối 12/4, Jack đã chính thức phát hành MV mới mang tên Laylalay.

    Ca khúc Laylalay do chính nam ca sĩ sáng tác, hợp tác cùng nhóm sản xuất âm nhạc DTAP và W/n, mang màu sắc kỳ ảo, hoành tráng do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.

    MV kể về câu chuyện tình xuyên kiếp đầy lãng mạn giữa một ma cà rồng và một cô gái.

    Ma cà rồng đương nhiên không phải ai khác mà chính là Jack còn cô gái cũng là một gương mặt hết sức quen thuộc.

    Nữ chính trong MV mới của Jack là Bâu - gái xinh đình đám nhất nhì MXH hiện tại. 

    Dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính cô nàng chính là Bâu - gái xinh đình đám nhất nhì MXH hiện tại.

    Bâu tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Vy, dù không hề tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào nhưng vẫn là một trong những gái xinh đình đám nhất Instagram hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

    Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Bâu còn khiến dân mạng "mê mẩn" vóc dáng thon thả, quyến rũ chẳng hề thua chị kém em.

    Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, cô nàng này còn gây ấn tượng với vóc dáng thon thả, quyến rũ chẳng hề thua chị kém em.

    Sự xuất hiện của Bâu trong MV của Jack đã khiến dân tình vô cùng mong ngóng. Tất cả cùng tò mò không biết liệu nữ thần Bâu có giữ vững được phong độ nhan sắc hay không.

    Trong MV ca nhạc mới của Jack, Bâu hóa thân thành nữ chính lần lượt thay đổi nhiều style khác nhau: từ một phu nhân thủ lĩnh thời La Mã với vòng hoa duyên dáng trên đầu đến một cô gái trẻ thời hiện đại cá tính...

    Tuy nhiên, có một điều khiến dân mạng xôn xao đó chính là dường như do lối trang điểm hơi khác lạ đã làm gương mặt Bâu kém thu hút hơn các hình ảnh long lanh trên Instagram mà mọi người thường thấy.

    Dân mạng có so sánh sự khác biệt giữa Bâu trong MV và Bâu lúc bình thường. 

    Kết luận có thể thấy rằng, ngay lần đầu tiên đóng MV nhưng biểu cảm cùng diễn xuất của Bâu nhận về khá nhiều đánh giá tích cực từ phía khán giả.

    MV Laylalay là dự án đầu tiên mà Jack ra mắt trong năm 2021, Laylalay cũng là món quà đặc biệt Jack gửi tới người hâm mộ vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24 của mình.

    Nhan sắc Bâu ngoài đời thật.

    Sau khi phát hành, MV chính thức ghi nhận 230 nghìn lượt xem công chiếu cùng lúc. Trở lại vào đúng ngày sinh nhật tuổi 24, sản phẩm mới của Jack nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. MV đã cán mốc 1 triệu lượt xem trong 30 phút, với 220 nghìn lượt like và 50 nghìn lượt bình luận.

    Laylalay mang âm hưởng EDM pha trộn Hip-hop thời thượng, trẻ trung, đúng tinh thần mùa hè sôi động. Không còn lồng ghép yếu tố dân gian đương đại, Laylalay là một thử nghiệm hoàn toàn mới của Jack trong âm nhạc so với những ca khúc từng phát hành trước đó.

    Laylalay mang âm hưởng EDM pha trộn Hip-hop thời thượng, trẻ trung, đúng tinh thần mùa hè sôi động.

    Ngay từ khi công bố tựa đề thông qua poster chính thức, Jack khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tên ca khúc độc đáo, lạ tai và thời thượng. Đây chính là âm điệu lặp đi lặp lại ở đoạn điệp khúc, được Jack chọn làm tựa đề để thể hiện trọn vẹn tình yêu với âm nhạc và tinh thần trân trọng, chỉn chu trong từng giai điệu khi sáng tác.

    Kết hợp cùng Đinh Hà Uyên Thư - đạo diễn đứng sau nhiều MV trăm triệu view ở V-Pop, Jack thể hiện khả năng biến hoá đa dạng từ tạo hình cổ đại đến hiện đại qua nhân vật ma cà rồng trong MV. Nối dài vũ trụ MV mang màu sắc kỳ ảo của Jack từ Hoa Hải Đường đến Đom Đóm, MV Laylalay kể câu chuyện tình xuyên kiếp đầy lãng mạn, kỳ thú.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-trong-mv-ca-nhac-moi-cua-jack-la-ai-ma-khien-dan-mang-me-man-a362292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan