+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên phim "Snowdrop" Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 30

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty quản lý không tiết lộ nguyên nhân cái chết của Kim Mi Soo, nữ diễn viên hiện đang đảm nhận một vai diễn trong bộ phim Snowdrop.

    Diễn viên Kim Mi Soo của bộ phim truyền hình JTBC "Snowdrop" đã qua đời ở tuổi 30, theo thông báo từ công ty quản lý của cô là Landscape Entertainment Saturday, Korea Joongang Daily đưa tin. 

    Thông báo của công ty quản lý cho biết: "Kim Mi Soo đã đột ngột qua đời vào ngày 5/1. Hiện gia đình tang quyến rất đau xót về sự ra đi của cô ấy. Xin hãy hạn chế đưa tin đồn thất thiệt hoặc đồn đoán về sự việc đáng buồn này". Landscape Entertainment Saturday không tiết lộ nguyên nhân cái chết của Kim Mi Soo.

    nu dien vien phim snowdrop kim mi soo qua doi o tuoi 30
    Kim Mi Soo. Ảnh: Landscape Entertainment Saturday.

    Kim Mi Soo sinh năm 1992, theo học chuyên ngành diễn xuất tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Kim Mi Soo từng ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim ngắn "Lipstick Revolution" phát sóng năm 2018 và đã xuất hiện trong các bộ phim "Memories" (2019), "Kyungmi's World" (2019) và phim truyền hình dài tập "Human Luwak" (2019) của JTBC, "Hi Bye, Mama!" (2020) trên tvN và “Into the Ring” (2020) trên kênh KBS.

    Trong bộ phim "Snowdrop" hiện đang phát sóng, Kim Mi Soo đóng vai nhà hoạt động sinh viên Yeo Jung Min, người ở cùng ký túc xá với nhân vật nữ chính Young Ro (do Jisoo của BLACKPINK thủ vai).

    "Snowdrop" lấy bối cảnh thời gian diễn ra Phong trào Dân chủ năm 1987 ở Seoul, Hàn Quốc, một phong trào dân chủ trên toàn quốc gồm các cuộc biểu tình quần chúng từ ngày 10/6 đến ngày 29/6/1987. Phong trào buộc chính phủ độc tài lúc bấy giờ phải tổ chức bầu cử dân chủ, tạo tiền đề cho sự thành lập của nền Cộng hòa Thứ Sáu, tiền thân của chính phủ Hàn Quốc ngày nay.

    Giữa cuộc xung đột chính trị nảy lửa, chàng điệp viên ngầm Im Soo Ho (Jung Hae In) không may bị thương khi đang tham gia cuộc biểu tình bạo loạn. Anh được Eun Young Ro (Jisoo) – cô sinh viên của một trường đại học danh giá – phát hiện và cứu giúp. Cô đưa anh vào tá túc trong ký túc xá của trường và chữa trị cho anh, mặc cho việc cô có thể gặp nguy hiểm và bị theo dõi.

    Câu chuyện của đôi trai gái từ đó mà bắt đầu, cả hai dần nảy sinh tình cảm cho nhau, khiến cho Soo Ho phải đưa ra quyết định lựa chọn giữa tình yêu hay nghĩa vụ.

    Bích Thảo(Theo Korea Joongang Daily) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-phim-snowdrop-kim-mi-soo-qua-doi-o-tuoi-30-a524804.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan