+Aa-
    Zalo

    Nữ doanh nhân Hằng Trần thành công nhờ kinh doanh thời trang công sở

    • DSPL
    ĐS&PL Nổi tiếng là một cô nàng xinh đẹp, kinh doanh giỏi, cô chủ Hằng Trần shop đã sở hữu cơ sở thời trang & mỹ phẩm khang trang sang trọng tại TP.Hồ Chí Minh, với mức doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng mà thương hiệu của cô nàng ngày càng “ăn nên làm ra”.
    anh 1aa

    Là một người có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, sau ngần ấy năm tập trung phát triển kinh doanh, từ một cô chủ nhỏ chủ yếu buôn bán online đã trở thành chủ shop tổng kho sỉ lẻ hàng Quảng Châu được rất nhiều chị em “nghiện shopping” trên khắp cả nước tin tưởng và đồng hành. Với mục tiêu nằm trong Top những thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho phái đẹp, nữ doanh nhân Hằng Trần không ngừng phấn đấu và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình.

    Chủ shop Hằng Trần đã có những chia sẻ truyền cảm hứng về hành trình “vượt qua vùng an toàn” để theo đuổi ước mơ của bản thân. Với chị, kinh doanh bằng “sự tử tế” sẽ là chìa khóa quan trọng nhất để chinh phục trái tim của hàng ngàn khách hàng.

    anh 2aa
    Hình ảnh đáng yêu của cô chủ shop Hằng Trần được chụp tại cửa hàng.

    Những bộ quần áo công sở với kiểu dáng sang trọng luôn thu hút các quý cô sành điệu, trong đó có bản thân hằng. Nó không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thời trang gọn gàng đi làm mà còn khéo léo tôn lên những đường nét nổi bật chiếm trọn mọi ánh nhìn.

    Ban đầu, Hằng Trần muốn kinh doanh mặt hàng này chỉ vì sở thích bản thân. Vì là thời trang Quảng Châu cao cấp nên vốn khá cao. Tuy nhiên sau khi tìm được nguồn hàng chất lượng mà giá lại vô cùng phải chăng, trộm vía số lượng đơn hàng ngày càng tăng lên, có những thời điểm đạt doanh thu hơn nửa tỷ đồng một tháng là điều bình thường.

    anh 3aa

    Cũng giống như nhiều người kinh doanh khác, con đường đi đến thành công của Hằng Trần shop cũng không hề trải đầy hoa hồng. Tuy nhiên ngay từ những ngày đầu chập chững vào nghề, mình đã định hình được chiến lược kinh doanh kỹ lưỡng, từng bước đi phải thật chắc chắn. Đối với lĩnh vực thời trang công sở, ngoài việc phải chuẩn bị một số vốn lớn thì kiến thức về sản phẩm, bắt kịp những xu hướng của thị trường cũng rất quan trọng.

    Vì vậy, rủi ro lớn nhất của một người kinh doanh thời trang thường xuyên phải đối mặt đó là vấn đề tồn kho. Mỗi sản phẩm sẽ có một độ hot nhất định, nếu bạn không nắm bắt tốt “thời điểm vàng” thì áp lực đó chắc chắn không tránh khỏi.

    anh 4aa

    Để thương hiệu tồn tại và phát triển vững vàng trước những đợt sóng của thị trường thì chị Hằng luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Có lẽ vì lý do đó mà tổng kho sỉ lẻ Hằng Trần ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

    Với mỗi lượt livestream trên tiktiok của (@hangtran8289), shop đều cháy hàng. Hiện tại, lượng đơn đặt hàng của shop chủ yếu đến từ tiktok và các sàn TMĐT khác. Với 373.0k follower (@hangtran8289) hiện là shop quần áo nữ được nhiều người tin chọn. Khi mua hàng tại Hằng Trần 8289 trên nền tảng tiktok bạn sẽ được sở hữu những món đồ chất lượng, giá rẻ. Các bạn nữ muốn có những bộ outfit xịn sò thì đừng bỏ qua shop này. Bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những chiếc áo somi, quần âu, vet bộ… chất lượng cao cùng giá thành phải chăng.

    anh 5aa

    Hằng Trần xuất thân là một sinh viên trường y, bén duyên với kinh doanh thời trang là một bước ngoặt của cuộc đời mình. Giai đoạn mới khởi nghiệp, HằngTrần shop là “đứa con tinh thần” được nuôi dưỡng với mục đích chính là tạo nguồn thu nhập để trang trải cuộc sống. Và cho đến thời điểm hiện tại, đích đến của Hằng Trần không chỉ dừng lại ở lợi nhuận mà còn là những giá trị mang đến cho tất cả khách hàng đặt niềm tin vào thương hiệu (@hangtran8289) trong suốt thời gian qua.

    Vì vậy dù doanh thu tăng trưởng đều đặn qua từng năm nhưng chị Hằng vẫn không ngừng nhắc nhở bản thân phải hoàn thiện thêm chất lượng sản phẩm, dịch vụ để “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Điều này được thể hiện qua sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm cũng như “độ chịu chi” khi cung cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi cho cả khách sỉ và khách lẻ.

    Minh Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-hang-tran-thanh-cong-nho-kinh-doanh-thoi-trang-cong-so-a569994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan