+Aa-
    Zalo

    Nữ du khách chết đuối trong bể bơi của khách sạn ở Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Vào tối 10/7, tại bể bơi của khách sạn Hạ Long Place ở phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

    Sáng 11/7, trao đổi với PV tờ Pháp luật Việt Nam, lãnh đạo UBND phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, tại bể bơi của khách sạn Hạ Long Place thuộc Tổ 5, khu 9A, phường Bãi Cháy vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một nữ du khách tử vong.

    Nạn nhân được xác định là chị Đoàn Thị N. (SN 2000, trú tại thị trấn Nam Giang, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) 

    dieu tra nguyen nhan nu du khach duoi nuoc trong be boi cua khach san o quang ninh
    Một nữ du khách đuối nước trong bể bơi khách sạn ở Quảng Ninh. Ảnh minh họa

    Nguồn tin cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h10’ ngày 10/7, chị N. và chị Nguyễn Quỳnh A. ( SN 2000, trú tại Chợ Tranh, Nhân Mỹ, Ý Nhân, tỉnh Hà Nam) rủ nhau đi tắm tại bể bơi tầng 5 khách sạn Hạ Long Palace.

    Khi lên đến bể bơi do chị A. không biết bơi nên ở trên bờ xem chị N. bơi, một lúc sau chị A. thấy chị N. giãy giụa ở giữa bể. Thời điểm đó, do đã muộn, bể bơi đóng cửa nên không có ai xung quanh. Chị A. nhanh chóng chạy xuống gọi nhân viên bảo vệ dưới tầng 1 lên cứu, khi bảo vệ khách sạn lên tới nơi thì chị N. đã tử vong.

    Liên quan đến sự việc, đại diện phía khách sạn Hạ Long Palace đã trao đổi thông tin với phóng viên Pháp luật Việt Nam, bể bơi được mở cửa từ 6h đến 19h hàng ngày. Tại thời điểm xảy ra vụ việc thì tại bể bơi không còn khách và chúng tôi đã cho đóng cửa. Khi xảy ra sự việc chúng tôi cũng đã tích cực phối hợp cùng chính quyền địa phương điều tra nguyên nhân vụ việc, về phía Doanh nghiệp cũng trích đã một phần kinh phí gửi tới gia đình nạn nhân xấu số để lo hậu sự.

    Thông tin trên báo Giao thông, lãnh đạo phường Bãi Cháy cho biết: "Nguyên nhân dẫn đến việc chị N. bị tử vong hiện đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ".

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-du-khach-chet-duoi-trong-be-boi-cua-khach-san-o-quang-ninh-a582489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan