+Aa-
    Zalo

    Nữ giám đốc 40 tuổi sinh xong 3 con vẫn bị "thời gian bỏ quên”, tiết lộ bí quyết đẹp tựa thiếu nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước sang tuổi 40, đã sinh nở "vài lứa" mà vẫn xuân sắc xinh đẹp, chị Triết Phương (Sài Gòn) như bị lão hóa ngược, cứ trẻ dần bất chấp thời gian trôi.

    Chị Triết Phương (40 tuổi, ở Sài Gòn) đang là Giám đốc điều hành của một công ty vận tải nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Nhiều người không tin người phụ nữ này đã là mẹ của 3 đứa con. Con gái đầu lòng của chị năm nay 17 tuổi, bé trai thứ hai 8 tuổi và bé gái út 3 tuổi.

    Vẻ ngoài của Triết Phương khá "đánh lừa" mọi người, từ vóc dáng, ăn mặc, trang điểm cho tới đường nét khuôn mặt đều vẫn còn khá ngây thơ như thời son trẻ. 

    Đặc biệt, chị vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc, làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

    Đi ra đường cùng cô con gái lớn 17 tuổi, không ai nghĩ đây là mẹ con. Bà mẹ 3 con cũng khéo léo lựa chọn nhưng trang phục "hack tuổi" nên trông càng trẻ trung, xì teen.

    Để duy trì thể trạng và tâm lý luôn luôn khỏe mạnh tươi trẻ, nữ giám đốc không ngại ngần theo đuổi đam mê yoga - môn thể thao có thể nói là một trong những chiếc chìa khóa để chị luôn tràn đầy sức sống. Với chị Phương, đã là đam mê thì không có sớm muộn. Chị đến với yoga chỉ mới vài năm trở lại đây. Nhờ vào chăm chỉ tìm tòi, tập luyện giờ thì chị đã là chuyên gia trong lĩnh vực yoga.

    Lịch trình 1 ngày của chị là buổi sáng dành cho việc thiết kế trang sức tại xưởng cá nhân. Từ 14-15h sẽ tập yoga, đến tối thì sinh hoạt gia đình, ăn cơm với chồng con. Một tuần chị sẽ ra công ty vận tải 1 lần để quản lý sổ sách. Riêng chủ nhật là dành hết thời gian cho cả nhà.

    Dù phải làm nhiều công việc khác nhau nhưng ở chị Triết Phương luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, thoải mái trong cuộc sống. Đó cũng là một trong những bí quyết giúp chị giữ gìn sự trẻ trung, thoải mái trong cuộc sống.

    Ảnh: Phụ nữ Việt Nam, Trí thức trẻ

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giam-doc-40-tuoi-sinh-xong-3-con-van-bi-thoi-gian-bo-quen-tiet-lo-bi-quyet-dep-tua-thieu-nu-a342339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan