+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên xuống tay tàn độc với 7 người trong gia đình vì tình yêu bị cấm cản

    (ĐS&PL) - Bị gia đình phản đối chuyện tình cảm, người phụ nữ cùng bạn trai lên kế hoạch sát hại 7 người trong nhà.

    Hiện trường gây ám ảnh

    Vào 2h ngày 15/4/2008, tiếng kêu cứu thất thanh của nữ giáo viên Shabnam Ali (lúc đó 25 tuổi) vang lên từ ngôi nhà 2 tầng tại làng Bawan Kheri (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ). Trong cơn ngái ngủ, hàng xóm vội lao tới và chứng kiến vụ giết người tàn bạo bậc nhất lịch sử bang này.

    Thời điểm đó, cánh cổng ngoài bị khóa còn Shabnam gào khóc cầu cứu trên ban công, khi được mọi người gọi xuống thì người phụ nữ lắp bắp nói: “Bọn chúng sẽ tiếp tục giết tôi”. Sau nhiều lần thuyết phục, nữ giáo viên mới đi xuống mở cổng.

    Tại hiện trường, tất cả người thân của Shabnam đều bị sát hại dã man. Ông Shaukat Ali (55 tuổi, cha của Shabnam) tử vong tại phòng khách với vết thương sâu ở cổ. Thi thể vợ chồng người con trai cả của ông Shaukat cùng em bé 10 tháng tuổi nằm trong phòng ngủ.

    Người con trai thứ 22 tuổi chết trong một phòng ngủ khác, còn vợ chủ nhà (50 tuổi) và người cháu họ 14 tuổi ở trong phòng cuối. Ngoại trừ em bé được xác định tử vong do bị bóp cổ, 6 người còn lại đều chết với nhiều vết chém trên cơ thể.

    Nữ giáo viên bật khóc kể lại, thường ngày cô ngủ với mẹ và em học nhưng tối đó nóng nực nên cô lên sân thượng ngủ. Đến khi trời đổ mưa, Shabnam đi xuống và phát hiện sự việc kinh hãi.

    nu giao vien xuong tay tan doc voi 7 nguoi trong gia dinh vi tinh yeu bi cam can1
    Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: Indian Express

    Dựa vào linh cảm, điều tra viên Amroha Gupta cho rằng Shabnam đang che giấu điều mờ ám. Ông nhận thấy các tấm trải gường, chăn mền vẫn ngay ngắn cạnh các nạn nhân. Ngoài ra, cảnh sát tìm được vỏ vỉ thuốc an thần Biopose.

    Từ đó, nhà chức trách nhận định có khả năng các nạn nhân đã bị đánh thuốc ngủ trước khi bị sát hại. Kết quả giám định pháp y cho thấy có biệt dược an thần Diazepam trong nội tạng của 6 nạn nhân, trừ em bé 10 tháng tuổi.

    Đáng chú ý, điều tra viên Amroha đã tìm thấy một bộ quần áo dính máu của Shabnam được giấu trong nhà. Lúc này, cảnh sát tập trùng điều tra nữ giáo viên cùng người bạn trai kém 2 tuổi của cô tên Saleem.

    Một ngày trước khi vụ án mạng xảy ra, có người nhìn thấy Saleem đến hiệu thuốc nhưng bị từ chối bán thuốc an thần vì không có đơn của bác sĩ. Sau đó, Saleem đã nhờ người bán trái cây trên vỉa hè (quen với dược sĩ) vào mua hộ một vỉ 10 viên Biopose.

    Qua kiểm tra điện thoại của Shabnam và Saleem, cảnh sát phát hiện cặp đôi liên lạc với nhau từ 19h30 ngày 14/4/2008 đến 1h09 ngày 15/4/2008 và có một khoảng dừng 31 phút. Cả hai kết nối trở lại từ 1h40 đến 2h09, đây là thời điểm nữ giáo viên bắt đầu kêu cứu.

    Điều tra viên nhận định 31 phút ngừng liên lạc rất có thể là thời điểm Saleem có mặt trong nhà bạn gái và giết người. Cảnh sát đã tìm được một chiếc áo dính máu tại nhà của người đàn ông này.

    Sau khi bị bắt giữ, Saleem thừa nhận đã gây án bằng chiếc rìu và đưa nhóm điều tra đến cái ao đã phi tang hung khí.

    Tới ngày 19/4/2008, Shabnam bị bắt giam khi đang mang thai 7 tuần. Thông tin về vụ việc đã gây rúng động dư luận Ấn Độ, lần đầu tiên người dân nghe chuyện con gái sát hại cả nhà. Các gia đình có con gái tên Shabnam đều đi đổi tên cho con.

    Bi kịch xuất phát từ mối tình bị cấm cản

    Theo nhà chức trách, động cơ giết người của Shabnam và Saleem xuất phát từ việc gia đình nữ giáo viên cấm cản chuyện yêu đương.

    Gia đình Shabnam vốn khá giả, các con đều thành đạt, riêng nữ giáo viên có tới 2 bằng thạc sĩ về tiếng Anh và Địa lý. Trong khi đó, Saleem xuất thân nghèo khó, bỏ học từ năm lớp 6 và chỉ là một công nhân làm việc ăn lương theo ngày.

    Hai người còn có sự khác biệt về dân tộc, tôn giáo. Trong khi Shabnam là người Ấn Độ theo Hồi giáo, Saleem là dân tộc Pashtun (gốc từ Afghanistan, Pakistan).

    Bố mẹ Shabnam bắt cô ở nhà 24/24 để có thể kiểm soát con nhưng nữ giáo viên vẫn lén lút gặp bạn trai. Mỗi lần bị phát hiện, cô đều bị bố và anh em nhốt, đánh.

    Tháng 4/2008, Shabnam báo tin có thai với Saleem. Cả hai lo sợ làng xóm, gia đình lên án nên bàn cách giải quyết. Trong lúc đó, Saleem nảy sinh ý định sát hại cả nhà bạn gái và được cô đồng ý.

    Tối hôm 14/4/2008, Shabnam pha thuốc ngủ mà bạn trai mua vào trà rồi mời cả nhà uống, sau đó hai người liên tục hướng dẫn nhau qua điện thoại. Khi ngừng kết nối lúc 1h09 ngày 15/4/2008, Shabnam mở cửa chi bạn trai vào nhà. Tiếp đó, cặp đôi lần lượt xuống tay với người thân đang say ngủ.

    Điều đáng nói là vào thời điểm gây án, Shabnam là giáo viên tiểu học và sắp làm mẹ nhưng người phụ nữ hoàn toàn mất nhân tính khi bóp cổ đứa cháu ruột mới 10 tháng tuổi đến chết.

    nu giao vien xuong tay tan doc voi 7 nguoi trong gia dinh vi tinh yeu bi cam can
    Shabnam sẽ là nữ phạm nhân đầu tiên bị Ấn Độ đưa ra treo cổ, kể từ khi quốc gia này giành được độc lập vào năm 1947. Ảnh: Twitter

    Trong phiên xét xử hồi tháng 7/2008, Shabnam và Saleem lại đổ tội cho nhau. Nữ giáo viên cáo buộc bạn trai đột nhập qua mái nhà và cầm rìu chém người thân của cô khi cô đang ngủ. Về phía Saleem, anh ta khai đến nhà theo yêu cầu của Shabnam, lúc tới đã thấy bạn gái sát hại cả nhà.

    Năm 2010, tòa án cấp thấp ở Amroha tuyên án tử hình đối với Shabnam và Saleem. Sau đó, tòa án cấp cao của bang Uttar Pradesh cũng đồng thuận với bản án này.

    Shabnam đã đệ đơn kháng cáo lên Tòa án Tối cao Ấn Độ vào năm 2015 nhưng bị từ chối. Tới năm 2016, Tổng thống Ấn Độ lúc bấy giờ là ông Pranab Mukherjee cũng đã từ chối đơn xin ân xá của Shabnam. Vào tháng 1/2020, Tòa án Tối cao Ấn Độ tiếp tục bác bỏ đơn xin giảm án của nữ giáo viên.

    Tháng 2/2021, truyền thông Ấn Độ dẫn lời giới chức nhà tù ở quận Mathura – cơ sở duy nhất ở Ấn Độ chịu trách nhiệm tử hình các nữ phạm nhân cho biết, họ đang chuẩn bị hành hình Shabnam.

    Tuy nhiên, ngày giờ cụ thể nữ giáo viên bị đưa đi treo cổ chưa được công bố do tòa án Amroha chưa ban bố lệnh hành hình. Shabnam sẽ là nữ phạm nhân đầu tiên bị Ấn Độ đưa ra treo cổ, kể từ khi quốc gia này giành được độc lập vào năm 1947.

    Taj (lúc đó 12 tuổi, con trai của Shabnam và Saleem) sống cùng bố mẹ nuôi. Đứa trẻ được sinh ra trong thời gian Shabnam ngồi tù. Chia sẻ với truyền thông địa phương, người bác của Shabnam cho hay ông sẽ không nhận thi thể của người cháu gái sau buổi hành hình.

    “Chúng tôi không có mặt ở nhà lúc vụ án xảy ra. Khi chúng tôi trở về nhà vào lúc khoảng 2h, đâu đâu cũng thấy máu và thi thể thì bị chém dã man. Tội ác này không thể tha thứ”, người bác của Shabnam nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-xuong-tay-tan-doc-voi-7-nguoi-trong-gia-dinh-vi-tinh-yeu-bi-cam-can-a568931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan