+Aa-
    Zalo

    Nữ kế toán làm việc tại công ty của "đại gia" xăng dầu Trịnh Sướng bị tạm giam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình điều tra mở rộng vụ án mua bán, sản xuất hàng giả liên quan đến Trịnh Sướng, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ một kế toán của công ty TNHH Mỹ Hưng.

    Trong quá trình điều tra mở rộng vụ án mua bán, sản xuất hàng giả liên quan đến Trịnh Sướng, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ một kế toán của công ty TNHH Mỹ Hưng.

    Nữ kế toán của đại gia xăng dầu Trịnh Sướng bị bắt. Ảnh: VnExpress 

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng 6/7, lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết cơ quan cảnh sát điều tra cùng cấp đã bắt tạm giam một nữ kế toán làm việc cho đại gia Trịnh Sướng (52 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Hưng - Petrol Mỹ Hưng, trụ sở thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, Sóc Trăng).

    Được biết, người bị bắt tên Thủy nhưng không cho biết rõ họ và nơi ở.

    Bên cạnh đó, vị lãnh đạo VKSND phụ nhận trước thông tin cảnh sát bắt hai chủ cửa hàng xăng dầu là đại lý của Petrol Mỹ Hưng tại Sóc Trăng.

    Trước đó, cán bộ điều tra Công an tỉnh Đắk Nông đã đến Sở Kế hoạch và Đầu tư Sóc Trăng làm việc. Tại đây, cơ quan điều tra yêu cầu được xem giấy tờ liên quan đến những lần Trịnh Sướng thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh đối với Petrol Mỹ Hưng.

    Theo giám đốc một công ty tư nhân, trước khi Trịnh Sướng bị bắt khoảng một tháng, đại gia xăng dầu có đặt vấn đề mời người này làm kế toán trưởng Petrol Mỹ Hưng với mức lương 1.000 USD mỗi tháng.

    Ngày 5/6, Công an Đắk Nông khởi tố, ra lệnh tạm giam ông Sướng với 13 người khác về hành vi Sản xuất, mua bán hàng giả.

    Liên quan đến sự việc, báo VnExpress cho hay, theo kết quả điều tra ban đầu, cuối năm 2018, cửa hàng xăng dầu của ông Trịnh Sướng ở thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) bị phát hiện bán hơn 10m3 xăng giả. Hai người có liên quan sau đó bị khởi tố. Ông Trịnh Sướng bị cáo buộc có liên quan đến vụ án này.

    Bên cạnh cơ sở của ông Sướng, cảnh sát còn phát hiện 2 cơ sở bán xăng giả khác tại huyện Đăk Song và Đăk R'lâp, tỉnh Đắk Nông.

    Công an tỉnh Đắk Nông đã báo cáo Bộ Công an sau khi xác lập chuyên án, và được giao nhiệm vụ chủ trì phối hợp với Cục Cảnh sát Kinh tế điều tra đường dây buôn bán xăng dầu giả này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ke-toan-lam-viec-tai-cong-ty-cua-dai-gia-xang-dau-trinh-suong-bi-tam-giam-a283069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan