+Aa-
    Zalo

    Nữ MC xinh đẹp đánh đổi mạng sống giữ thai nhi gây xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện cảm động về sự hy sinh của người mẹ xinh đẹp đổi mạng sống để giữ thai nhi đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo diễn đàn, mạng xã hội.

    (ĐSPL) – Câu chuyện cảm động về sự hy sinh của người mẹ xinh đẹp đổi mạng sống để giữ thai nhi đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo diễn đàn, mạng xã hội Trung Quốc ngày cuối tuần.

    Viên Viên, 26 tuổi, là MC hàng đầu của một Đài truyền hình ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

    Một năm trước đây, trong lúc đang mang thai, Viên Viên không may bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Cô gái trẻ 26 tuổi lúc đó phải đứng trước 2 sự lựa chọn. Nếu cô chấp nhận điều trị, đứa trẻ trong bụng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi thuốc mà mất đi. Ngược lại, nếu lựa chọn giữ con, Viên Viên sẽ đặt cược chính mạng sống của mình.

    Bà mẹ trẻ không tốn quá nhiều thời gian để đi đến quyết định cuối cùng. Cô đồng ý ngưng hẳn việc chữa bệnh để đảm bảo con cô sinh ra được khỏe mạnh. Câu chuyện đã làm rung động hàng ngàn trái tim cộng đồng mạng.

    Viên Viên bị chẩn đoán mắc ung thư, nhưng cô đã từ chối điều trị để giữ cho thai nhi được sống.

    Thánh 9 vừa qua, tình trạng của Viên Viên ngày càng xấu đi. Cô được đưa vào bệnh viện để sinh sớm, khi đó con trai cô - Niannian mới chỉ có bảy tháng tuổi.

    Sau khi sinh con, Viên Viên tiếp tục điều trị bệnh ung thư nhưng lúc đó đã quá muộn. Các bác sĩ cho biết cơ hội để cứu Viên Viên là rất thấp. Họ khuyên cô ngừng điều trị, dành quãng thời gian còn lại của mình cho con trai và gia đình. Viên Viên qua đời vào ngày 10/12, sau khi gia đình tổ chức tiệc thôi nôi cho em bé.

    Câu chuyện cảm động của nữ MC xinh đẹp được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, với nhiều lời bình luận xót thương và cảm phục sự hy sinh cao cả của người mẹ.

    Đám tang của người mẹ trẻ dũng cảm và giàu đức hy sinh đã được tổ chức ngày hôm qua (12/12) tại một nhà tang lễ ở Trịnh Châu thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

    Viên Viên ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, nhiều người trên mạng xã hội bày tỏ niềm tiếc thương cô, bên cạnh đó ai nấy đều xúc động trước tình mẫu tử thiêng liêng mà bà mẹ trẻ chấp nhận hy sinh để mang lại sự sống cho con trai của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-mc-xinh-dep-danh-doi-mang-song-giu-thai-nhi-gay-xuc-dong-a74035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan