+Aa-
    Zalo

    Nữ nghi phạm phóng hỏa làm 1 người chết ở Hà Nội được công an dìu về trụ sở

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bị bắt giữ với cáo buộc gây ra vụ cháy khiến một người chết, Trần Thị Thanh Hải được đưa đi cấp cứu, truyền nước.
    nu nghi pham phong hoa lam 1 nguoi chet o ha noi duoc cong an diu ve tru so
    Cảnh sát dìu nữ nghi phạm phóng hỏa làm chết người về trụ sở - Ảnh: Dân trí

    Sáng 1/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tạm giữ Trần Thị Thanh Hải (SN 1993, quê Nam Định) để ghi lời khai, làm rõ hành vi liên quan vụ hỏa hoạn khiến một người tử vong.

    Công an làm rõ nạn nhân tử vong là N.T.M.A. (SN 1997, ở huyện Ba Vì, Hà Nội). Ngoài chị A. và 5 người khác bị thương, nhà chức trách xác định 9 xe máy cháy rụi, một số phương tiện khác hư hỏng.

    VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm cho hay, sau khi bắt giữ Hải, công an đưa về trụ sở và làm việc đến 4h sáng ngày 1/4 thì Hải cho rằng sức khỏe không được tốt nên đã đưa đi bệnh viện kiểm tra, truyền nước.

    Qua kiểm tra, Hải sức khỏe bình thường, mọi chức năng ổn định và đặc biệt không có thai như Hải khai trước đó.

    phong-hoa.mp4

    Nguồn: Tri thức trực tuyến

    Khi được di lý về trụ sở công an quận, Hải được 2 cán bộ đỡ mới có thể di chuyển vào phòng lấy cung. Tuy nhiên, Hải sau đó luôn có biểu hiện lả đi, công anh phải tạm dừng làm việc.

    Trước đó, Tuổi Trẻ dẫn báo cáo nhanh của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PC07) Công an TP Hà Nội cho biết, khoảng 19h ngày 31/3, sau khi nhận được tin báo hỏa hoạn xảy ra tại nhà số 4, ngõ 60 phố Phú Đô (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), có người mắc kẹt bên trong, đơn vị đã huy động 7 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường tổ chức chữa cháy, cứu nạn.

    Ngay sau khi đến hiện trường, lực lượng cảnh sát đã tiếp cận đám cháy và nhanh chóng triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu người, tổ chức chữa cháy.

    Vụ cháy đã làm một người đã tử vong. Cảnh sát đã cứu được 5 người bị thương, trong đó có 4 trẻ em và đưa đi cấp cứu kịp thời, đồng thời hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nghi-pham-phong-hoa-lam-1-nguoi-chet-o-ha-noi-duoc-cong-an-diu-ve-tru-so-a532911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan