+Aa-
    Zalo

    Nữ phi công gây sốt vì những bức ảnh tự sướng hài hước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – (ĐSPL) – Nữ phi công người Thụy Điển gây sốt trên mạng Instagram bởi những bức ảnh tự sướng cô chụp trên những chuyến bay vòng quanh thế giới vô cùng tự nhiên.

    (ĐSPL) – Nữ phi công người Thụy Điển gây sốt trên mạng Instagram bởi những bức ảnh tự sướng cô chụp trên những chuyến bay vòng quanh thế giới vô cùng tự nhiên và hài hước.

    Không giống như những phi công bình thường trong hình ảnh nghiêm túc, trang trọng, Maria Pettersson, 32 tuổi, nữ phi công đến từ  Gothenburg là một cô gái rất thích tự sướng như những cô gái khác. Đặc biệt, cô rất thích bộ môn yoga. Vì thế, cô thường chụp những bức ảnh khi tập yoga, khi làm việc trên máy bay và đăng chúng trên mạng Instagram. Điều này đã truyền cảm hứng cho nhiều người và thu hút hơn 200k theo dõi trên Instagram.


    Nữ phi công 32 tuổi cho biết cô bắt đầu dùng trang Instagram của mình sau khi chuyển đến sống ở Italia (bây giờ cô sống ở Palermo, Sicily) để chia sẻ những cuộc phiêu lưu của mình với gia đình cô ở nhà. Và cũng kể từ đó cô thu hút được một lượng fan đông đảo bời sự ấn tượng với những hình ảnh rất dễ thương của mình.


    Những bức ảnh này được chụp rất ngẫu hứng và ghi lại những khoảnh khắc hiếm có, khi thì cô tập yoga trên bãi biển trên một số thiên đường nhiệt đới xa xôi, khi thì chèo xuồng trên những vùng nước màu ngọc lam, hoặc tạo dáng chụp ảnh trong khi đang ngồi trong buồng lái của Boeing 737NG. Đây là cuộc sống mà hầu hết chúng ta chỉ có thể mơ ước.


    Cùng xem những hình ảnh mới nhất của nữ phi công này nhé!







    PHƯƠNG HÀ (Theo BoredPanda)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]IdrSSx3OBp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phi-cong-gay-sot-vi-nhung-buc-anh-tu-suong-hai-huoc-a143141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan