+Aa-
Zalo

“Nữ quái” cầm đầu nhóm cạy cốp xe “cuỗm” 60 triệu đồng

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng gia chủ sơ hở cả nhóm kéo nhau vào cạy cốp xe để lấy số tiền 60 triệu đồng rồi chia cho nhau.

(ĐSPL) - Lợi dụng gia chủ sơ hở cả nhóm kéo nhau vào cạy cốp xe để lấy số tiền 60 triệu đồng rồi chia cho nhau.

Ngày 10/1, VKSND huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai cho biết vừa hoàn tất cáo trạng và truy tố nhóm trộm do Trần Thị Cẩm Tiên (19 tuổi) cầm đầu và các đồng phạm là Trần Thị Kim Loan (24 tuổi), Triệu Chiến Anh (18 tuổi) về tội “trộm cắp tài sản”. Còn Triệu Thị Hồng Đào (16 tuổi) cũng tham gia vụ trộm, tuy nhiên khi phạm tội Đào chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan chức năng đã lập hồ sơ để giao cho địa phương quản lý.

Số tiền 60 triệu bị nhóm trộm lấy từ trong cốp xe được thu hồi lại.

Vào khoảng 14h50 ngày 19/2/2014, Tiên rủ Loan, Anh và Đào cùng đi trộm cắp tài sản. Khi đi ngang qua nhà chị Nguyễn Thị Huyền (ngụ tổ 8, khu phố Hiệp Đồng, thị trấn Định Quán, Đồng Nai) phát hiện có một chiếc xe máy biển số 60B4-286.65 đang dựng trước nhà nhưng không có người trông coi. Tiên bảo Loan, Anh và Đào đi vào cạy cốp xe máy để tìm tài sản, còn mình đứng ngoài canh chừng. Loan và Đào đi vào dùng tay cạy cốp xe để Anh lấy một bịch tiền rồi cả nhóm tẩu thoát khỏi hiện trường. Sau đó, Anh lấy bịch tiền vừa trộm cắp ra đếm được 60.000.000 đồng và chia đều cho mỗi người 15.000.000 đồng. Chị Huyền sau khi lấy tiền trong cốp xe ra để sử dụng thì thấy tiền không cánh mà bay nên đã báo công an.

Video tham khảo:

Tên trộm cạy cốp lấy túi xách nhanh như chớp

Qua tiến hành xác minh, lực lượng chức năng nhanh chóng bắt được nhóm đối tượng trộm tiền. Tại cơ quan chức năng các đối tượng đã giao nộp lại toàn bộ số tiền.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-cam-dau-nhom-cay-cop-xe-cuom-60-trieu-dong-a78698.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan