+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh "đấu khẩu" với thầy giáo trong lớp bị đình chỉ học một tuần

    • DSPL
    ĐS&PL Hội đồng kỷ luật Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã đình chỉ học tập một tuần đối với nữ sinh lớp 12 ở Khánh Hòa văng tục với thầy giáo ngay tại lớp học.

    Ngày 18/10, ông Hà Văn Thọ- Hiệu trưởng trường THPT (xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa), cho biết Hội đồng kỷ luật của trường đã ra quyết định kỷ luật nữ sinh đấu khẩu với thầy giáo với hình thức đình chỉ nghỉ học một tuần.

    nu sinh vang tuc voi thay giao dspl
    Nữ sinh đấu khẩu với thầy giáo trong lớp học. Ảnh: MXH.

    “Việc tạm đình chỉ học một tuần không ảnh hưởng đến quá trình thi tốt nghiệp của em, nhưng vẫn đủ tính răn đe, đủ để em suy nghĩ về hành vi của mình”, ông Thọ cho biết.

    Đối với giáo viên nam, Hội đồng kỷ luật của trường thấy thầy giáo cũng chưa có hành vi quá đáng, hay xâm phạm nữ sinh, nên áp dụng hình thức nhắc nhở để có cách ứng xử tốt hơn với học sinh.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn năm phút quay cảnh tranh cãi giữa một nữ sinh và thầy giáo ngay đầu tiết học. Clip trên được xác định quay tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

    Nội dung clip thể hiện thầy giáo vừa vào lớp, các học sinh đứng dậy chào. Lúc này, một nữ sinh lớn tiếng nói chuyện với thầy giáo đã đã nhéo tai mình. Trong lúc tranh cãi, nữ sinh này xưng “mày, tao”, “văng tục” với giáo viên.

    Nữ sinh còn gọi điện thoại báo sự việc cho một giáo viên khác. Sau đó, em này tiếp tục tranh cãi với thầy giáo rồi đứng dậy bỏ đi ra khỏi lớp.

    Liên quan đến sự việc này, giáo viên nam trong đoạn video nữ sinh xưng hô không chuẩn mực trong lớp chia sẻ, bản thân ông khá buồn khi học trò có cách cư xử không phù hợp.

    Tuy nhiên, sự việc cũng đã qua, giáo viên nam chỉ mong nữ sinh nhìn nhận ra việc chưa đúng để khắc phục; đồng thời mong rằng cộng đồng, dư luận chia sẻ để nữ sinh có cơ hội sửa sai, tập trung vào việc học vì tương lai còn phía trước.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dau-khau-voi-thay-giao-trong-lop-bi-dinh-chi-hoc-mot-tuan-a554602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan