+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Hải Dương: Đánh bạn hội đồng tàn bạo gây bức xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh một nhóm nữ sinh đánh bạn hội đồng dã man được cho là ở Hải Dương đang được dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng.

    (ĐSPL) – Hình ảnh một nhóm nữ sinh đánh bạn hội đồng dã man được cho là ở Hải Dương đang được dân mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng.

    Chỉ với 4 phút, clip đã ghi lại cảnh đánh nhau dã man giữa các học sinh khiến không ít người lớn hoảng sợ. Nhiều người cho rằng, những nữ sinh trong clip đánh bạn “có tính chất côn đồ” và thiếu suy nghĩ trầm trọng.

    Xem clip Nữ sinh Hải Dương đánh bạn hội đồng dã man:

    Mở đầu clip là cảnh một nhóm nữ sinh trẻ hùa nhau lao vào đánh đập liên tiếp một cô gái khác khiến người xem không khỏi xót xa. Tuy nhiên ngay sau đó, một vài bậc phụ huynh đã ra mặt can ngăn và chấm dứt hành vi bạo lực của các cô gái.

    Nữ sinh Hải Dương đánh bạn hội đồng gây phẫn nộ.

    Câu chuyện tưởng như dừng lại, nhưng một lúc sau, nhóm nữ sinh lại lôi kéo cô bạn đáng thương ra chỗ khác để tiếp tục “dạy bảo”. Vừa đấm đá tới tấp, nữ sinh không ngớt chửi rủa kẻ bị đánh “có đứa bảo chị muốn đốt nhà em?”. Mặc dù cô gái trẻ liên tục thề rằng mình không làm và xin lỗi nhóm nữ sinh. Nhưng đáp lại cô là những cú đá mạnh và chửi rủa không ngừng nghỉ.

    Nữ sinh Hải Dương: Đánh bạn hội đồng tàn bạo gây bức xúc
    Cả một đám đông đánh một nữ sinh, còn nam sinh đứng xem.

    Mặc cho cô gái than khóc xin lỗi nhưng vẫn không được buông tha, những cú đá mạnh nguyên dép vào mặt. Còn những cô gái quay clip, tiết lộ thêm hôm nay có 4 “xô” đánh nhau và đánh như thế này còn quá nhẹ nhàng?

    Nhiều dân mạng chia sẻ, họ rất hãi hùng khi xem clip nữ sinh đánh nhau ngày nay. Có người còn đánh giá, nữ giới đánh nhau còn nhiều hơn con trai. Thậm chí những cảnh đánh nhau rất tàn bạo, tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh. Có lẽ nữ giới đang ngày càng đánh mất hình ảnh dịu dàng nữ tính của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-hai-duong-danh-ban-hoi-dong-tan-bao-gay-buc-xuc-a30409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan