+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh tết tóc cực đáng yêu khi học quân sự, vừa quay đầu lại khiến dàn nam sinh vội "quay xe"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ đằng sau có thể thấy, nữ sinh sở hữu mái tóc ngắn ngang vai, tết tóc 2 bên cực đáng yêu khiến không ít nam sinh đã nảy ra ý định xin "info".

    Kì học quân sự được nhiều người đánh giá là những tháng năm đáng nhớ nhất của Đại học. Bởi đây chính là khoảng thời gian lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp và hồn nhiên nhất bên bạn bè cùng lớp cùng khoa. Sau này, khi mỗi người một công việc, mỗi người một áp lực riêng thì bất cứ ai khi nhớ lại cũng đều bồi hồi với khoảng thời gian tươi đẹp ấy.

    Mới đây, một câu chuyện "dở khóc dở cười" về một "nữ sinh" học quân sự đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, từ đằng sau có thể thấy, nữ sinh sở hữu mái tóc ngắn ngang vai, tết tóc 2 bên cực đáng yêu, chưa kể, nữ sinh còn điệu đà kẹp thêm 2 chiếc nơ màu trắng vô cùng hút mắt.

    nu sinh tet toc 1

    Hình dáng vừa nữ tính vừa đáng yêu khiến không ít nam sinh nảy ra ý định xin "info" để làm quen. Tuy nhiên, khi "nữ sinh" này quay mặt lại, tất cả các chàng trai đều đồng loạt "quay xe", từ bỏ ngay ý định tán tỉnh.

    nu sinh tet toc 2

    Thì ra, "nữ sinh" này thực chất là một nam sinh. Có lẽ nam sinh này đã cùng nhóm bạn tinh nghịch cố tình tết tóc để trêu các bạn khác, ai ngờ đã có người "sập bẫy".

    nu sinh tet toc 3

    Đáng chú ý, gương mặt điển trai của nam sinh này khiến mọi người cũng không khỏi xuýt xoa, tấm khắc khen ngợi. Nét thư sinh cùng nụ cười duyên dáng khiến "hội chị em" cũng nóng lòng muốn được làm quen không kém.

    nu sinh tet toc 4

    Hiện những hình ảnh trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Nhìn từ đằng sau duyên dáng như vậy thì nhầm lẫn là đúng rồi";

    "Đúng là không gì vui bằng thời kỳ học quân sự, cái gì cũng đáng nhớ";

    "Nam sinh này cười lên cũng duyên đáng lắm chứ bộ";

    "Không ai nhiều trò bằng học sinh sinh viên".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-tet-toc-cuc-dang-yeu-khi-hoc-quan-su-vua-quay-dau-lai-khien-dan-nam-sinh-voi-quay-xe-a566644.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan