+Aa-
    Zalo

    "Nữ thần bóng rổ" khoe body đẹp mê ly được giấu kín trong bộ quần đùi áo số

    (ĐS&PL) - Wang Jumi là hot girl bóng rổ có tiếng tại Trung Quốc, mới đây đã gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng.

    Wang Jumi là nữ cầu thủ bóng rổ nổi tiếng tại Trung Quốc. Có gương mặt xinh đẹp, cô nàng được mệnh danh là "nữ thần bóng rổ". Mới đây, nữ cầu thủ này gây chú ý khi chia sẻ thông tin phải tạm ngưng thi đấu một thời gian vì gặp vấn đề sức khỏe.

    "Gần đây tôi gặp chút vấn đề về thể chất và sẽ sớm trở lại với bóng rổ vì tôi thật sự yêu thích bộ môn này, đến cả trong mơ tôi cũng mơ thấy nó. Tôi đang cố gắng chăm sóc bản thân mình thật tốt. Hãy chăm sóc sức khỏe của mình một cách tử tế nhé", cô viết trên trang cá nhân.

    34 nu than bong ro 34 khoe body ep me ly uoc giau kin trong bo quan ui ao so dspl 1

    Trong kỳ nghỉ này, Jumi gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng khiến nhiều người bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi người đẹp này diện đồ khoe "hot body", trước đó, hầu hết cô đều đăng hình thi đấu, tập luyện trong những bộ quần đùi áo số.

    34 nu than bong ro 34 khoe body ep me ly uoc giau kin trong bo quan ui ao so dspl 2

    Nhiều người hâm mộ bình luận khen ngợi vóc dáng nóng bỏng với vòng eo thon gọn, vòng 1, vòng 3 đầy đặn của Jumi. "Bất ngờ quá, lâu nay chỉ toàn nhìn thấy body trong bộ quần đùi áo số thôi", "Da trắng quá", "Body đầy đặn mà nóng bỏng quá", "Thân hình hoàn hảo không chút mỡ thừa luôn nha",... là những bình luận của dân mạng.

    Trên trang Instagram cá nhân, người đẹp này thường xuyên đăng tải hình ảnh, video tập thể dục. "Tôi nghĩ ai cũng luôn mong mình có một thân hình đẹp. Nhưng để có được điều đó chúng ta phải tập luyện thường xuyên và liên tục. Quá trình này chắc sẽ rất vất vả và lâu dài nhưng thật sự, bạn không thể có được cơ bụng săn chắc, 3 vòng nóng bỏng mà không cần tập thể dục đâu", Jumi chia sẻ. Jumi chú trọng đến các bài tập siết cơ, làm eo thon gọn khác như: squat, plank,...

    34 nu than bong ro 34 khoe body ep me ly uoc giau kin trong bo quan ui ao so dspl 3
    34 nu than bong ro 34 khoe body ep me ly dspl 34

    Bên cạnh đó, vốn có xuất thân là một vận động viên bóng rổ. Các bài tập luyện hằng ngày với bóng cũng giúp Jumi rèn dáng săn chắc, không chút mỡ thừa. Khi có thời gian rảnh người đẹp này cũng chạy bộ, đạp xe, đi bơi. Các hoạt động thể thao ngoài trời vừa giúp cô cải thiện sắc vóc vừa giúp giảm căng thẳng, thư giãn tinh thần.

    Về chế độ ăn uống Jumi không ăn kiêng, cô bổ sung nhiều protein tốt từ trứng, thịt giúp tăng cơ, duy trì thể lực tốt. Ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước cũng là bí quyết giúp mỹ nhân này có được sức khỏe tốt, làn da căng bóng mịn màng.

    34 nu than bong ro 34 khoe body ep me ly 56

    Ngoài ra, Jumi cũng cho hay vì là một vận động viên nên cô đã quen với lối sinh hoạt khoa học, lành mạnh ngủ sớm - dậy sớm và ăn uống đúng giờ. Điều này giúp cô duy trì được sức khỏe tốt và vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.  

    Minh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-than-bong-ro-khoe-body-dep-me-ly-duoc-giau-kin-trong-bo-quan-dui-ao-so-a582356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan