+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên hàng không bị gãy lưng vì máy bay gặp sự cố khi hạ cánh

    • DSPL
    ĐS&PL Một nữ tiếp viên hàng không của Southwest Airlines đã bị gãy lưng sau một lần "hạ cánh chật vật" tại sân bay ở California (Mỹ).

    Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia (NTSB)cho biết sự cố trong lúc hạ cánh của hãng hàng không Southwest Airlines xảy ra hồi tháng trước, tác động mạnh đến mức nữ tiếp viên hàng không nghĩ rằng máy bay đã bị rơi. Nữ tiếp viên này sau đó cảm thấy đau lưng, cổ và cô không thể cử động. Cô đã đến bệnh viện và được chẩn đoán gãy xương. 

    Đại diện phát ngôn NTSB cho biết nữ tiếp viên này ngồi trên ghế dành cho phi hành đoàn ở phía sau máy bay và có thắt dây an toàn.

    may bay gap su co
    Sân bay John Wayne tại thành phố Santa Ana, California (Mỹ). Ảnh: People.

    Ủy ban cho biết họ đã kết thúc cuộc điều tra của mình nhưng không tiết lộ nguyên nhân của việc hạ cánh khó khăn trên. Tuy nhiên, NTSB nói thêm rằng không ai trong số 141 hành khách có mặt trên chuyến bay trên bị thương. 

    Sự cố xảy ra tại sân bay John Wayne ở Santa Ana, California (Mỹ). Các phi công nói với các nhà điều tra rằng họ đang di chuyển tới khu vực tiếp đất bình thường trên đường băng khi xảy ra vụ việc. Đáng nói, đường băng nơi xảy ra sự cố tương đối ngắn, chỉ dài khoảng 1,7 km. Trong khi đó, các đường băng tại sân bay quốc tế Los Angeles dài từ 2,7 km đến gần 4 km.

    Hãng hàng không Southwest Airlines, có trụ sở tại Dallas, mới đây đã lên tiếng trong một tuyên bố về vụ việc: "Chúng tôi đã báo cáo vấn đề với NTSB theo các yêu cầu quy định và tiến hành đánh giá nội bộ về vấn đề". 

    Người phát ngôn của hãng hàng không từ chối cung cấp thêm thông tin khi được hỏi về kết quả điều tra nội bộ và liệu máy bay có được kiểm tra, tìm kiếm bằng chứng về thiệt hại có thể xảy ra khi hạ cánh hay không. Dịch vụ theo dõi tiết lộ, chiếc máy bay trên đã thực hiện nhiều chuyến bay trong ngày.

    Minh Hạnh (Theo CBS)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-hang-khong-bi-gay-lung-vi-may-bay-gap-su-co-khi-ha-canh-a547874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan