+Aa-
    Zalo

    Nữ tiếp viên hàng không lâu năm tiết lộ vị trí ghế ngồi tốt nhất khi đi máy bay, khác xa với suy nghĩ nhiều người

    • DSPL
    ĐS&PL Vị trí ghế trên chuyến bay có thể tác động vô cùng quan trọng tới trải nghiệm của một hành khách. Theo đó, một nữ tiếp viên hàng không kỳ cựu đã tiết lộ cách chọn ghế ngồi tốt nhất khi đi máy bay.

    Theo nhiều người, vị trí ghế tốt là vị trí bạn có thể thoải mái duỗi chân trên máy bay. Vì lý do này, các hành khách thường nghĩ rằng việc có được một chiếc ghế cạnh lối thoát hiểm là tốt nhất vì bạn có thể duỗi chân thoải máy hơn hơn một chút.

    Tuy nhiên, nữ tiếp viên hàng không kỳ cựu Sandra Jeenie Kwon mới đây đã chỉ ra nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn vị trí ngồi trên máy bay. Cụ thể, nữ tiếp viên hàng không đã nhanh chóng hàng ghế giữa ra khỏi danh sách vị trí ngồi tốt nhất vì khu vực này dễ khiến hành khách cảm thấy bị kẹp giữa 2 người. Đồng thời, ghế ở vị trí trong cùng cũng bất tiện vì bạn sẽ phải nhờ người khác di chuyển nếu muốn ra ngoài. 

    screen shot 2021 11 01 at 101615
    Dựa vào kinh nghiệm lâu năm làm việc trong ngành hàng không, Sandra đã tiết lộ vị trí ngồi tốt nhất trên máy bay. Ảnh: TikTok

    Đối với dãy ghế gần cửa thoát hiểm, Sandra nhận xét dù vị trí này có thể cho hành khách thêm chỗ để chân nhưng lại không có chỗ để hành khách để hành lý xách tay. 

    Theo kinh nghiệm lâu năm của mình, Sandra cho biết hàng ghế trước của máy bay luôn được lấp đầy trước tiên để phân bổ cân bằng trọng lượng, có nghĩa là bạn có nhiều khả năng sẽ được ngồi cạnh một ghế trống nếu bạn chọn một hàng xa hơn ở phía sau. 

    Tuy nhiên, Sandra lưu ý không nên chọn các hàng ghế quá xa nếu không bạn có thể sẽ phải ngồi gần nhà vệ sinh và phải chịu đựng mùi khó chịu từ đó. Sandra tính toán vị trí cách nhà vệ sinh khoảng 5 hàng ghế là phù hợp, đồng thời, hành khách có thể sẽ dễ dàng gọi đồ ăn hơn nếu ở gần quầy bán hàng. 

    Cân nhắc toàn bộ những yếu tố trên, Sandra kết luận vị trí ghế tốt nhất là những chỗ ngồi trước cửa sau máy bay nhưng không sát nhà vệ sinh, hoàn hảo nhất là cách 5 hàng ghế từ dưới đếm lên.

    Minh Hạnh (Theo Unilad)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-vien-hang-khong-tiet-lo-vi-tri-ghe-ngoi-tot-nhat-khi-di-may-bay-a517842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan