+Aa-
    Zalo

    Nữ y tá 23 tuổi kết hôn với chồng U70, choáng váng khi nhận phản ứng tiêu cực

    • DSPL
    ĐS&PL Phản ứng gay gắt từ những người quen, bạn bè và cả những dân mạng đã khiến cô gái 23 tuổi thấy sốc nặng.

    Nhiều người nói rằng tình yêu là không phân biệt giàu nghèo, tuổi tác hay khoảng cách địa lý,… nhưng không phải ai cũng chấp nhận được những mối tình có sự chênh lệch. Không ít cặp đôi đã rời xa nhau vì sự phản đối của gia đình, vì lời gièm pha, bàn tán của những người xung quanh. Tuy nhiên vẫn có những cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau cùng tiến bước trên chặng đường hôn nhân bất chấp lời ra tiếng vào.

    Maria Eduarda Dias (23 tuổi), là một y tá đến từ Brazil. Năm 2015, cô gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò với cựu phát thanh viên Nixon Motta (63 tuổi).

    "Mọi thứ giữa chúng tôi luôn được đồng thuận, anh ấy chưa bao giờ làm bất cứ điều gì mà tôi không đồng ý. Chẳng có bất kỳ sự chiếm hữu nào hoặc ép buộc tôi làm bất cứ điều gì hay đưa tôi đến nơi nào mà tôi không muốn", Maria chia sẻ.

    nu y ta 23 tuoi lay chong u70 1

    Họ đã đính hôn vào tháng 12/2020 và kết hôn vào tháng 6/2021. Lúc đó, gia đình hai bên dần chấp nhận mối quan hệ của họ. Maria cũng đã sinh một cô con gái, đặt tên là Maria Alice.

    Trong tưởng tượng của Maria, cô cho rằng câu chuyện tình yêu của mình thật sự truyền cảm hứng về mối tình bất chấp khoảng cách tuổi tác. Tuy nhiên, phản ứng gay gắt từ những người quen, bạn bè và cả những dân mạng đã khiến cô thấy sốc nặng. Nhiều người không thể tưởng tượng nổi vì sao một cô gái trẻ mới 23 lại ở bên người đàn ông U70.

    "Tôi thực sự tưởng tượng chuyện này sẽ lan truyền nhanh chóng nhưng theo hướng tích cực. Mọi người sẽ cho rằng đây là câu chuyện tình đẹp bởi tình yêu làm gì có khoảng cách nào. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra", Maria nói.

    nu y ta 23 tuoi lay chong u70 2

    Nixon là một phát thanh viên khá có tiếng. Bởi vậy nên chuyện tình của họ càng được chú ý nhiều hơn. "Tôi không nghĩ rằng tỷ lệ người phản ứng dữ dội lại cao đến thế. Tôi không giàu có nhưng nhiều người nói rằng tôi chắc hẳn rất có điều kiện và cô ấy muốn ổn định tài chính nên mới lấy tôi. Nhưng thật sự cô ấy không bao giờ có bất kỳ tư lợi nào trong suốt mối quan hệ của cả hai", người đàn ông cho hay.

    Được biết, gia đình của cả hai bên cũng không đồng ý mối quan hệ này. Họ kiên quyết phản đối chuyện yêu đương đó với đủ các lí do. Tuy nhiên, chúng đều không đủ ngăn cản tình yêu sâu sắc mà Maria dành cho Nixon.

    "Tôi cũng biết rằng nhiều người bạn của cả hai vợ chồng đều phản đối mối quan hệ. Số ủng hộ vô cùng ít ỏi. Họ lo toan nhiều vấn đề và cho rằng nó có lý. Tuy nhiên, họ không có sống thay cuộc sống của chúng tôi", Nixon thẳng thắn.

    nu y ta 23 tuoi lay chong u70 3

    Bên cạnh những bình luận tiêu cực, Maria tiết lộ cũng nhận được những tin nhắn ủng hộ và chúc mừng cặp đôi. Cô nói: "Nếu bạn yêu một người, hãy chiến đấu vì họ, bất chấp chênh lệch tuổi tác hay bất kỳ trở ngại nào khác".

    Nhờ sự cố gắng của cặp đôi, gia đình của họ đã chấp nhận mối để hai người có thể kết hôn, chính thức làm vợ chồng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-y-ta-23-tuoi-ket-hon-voi-chong-u70-choang-vang-khi-nhan-phan-ung-tieu-cuc-a558201.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan