+Aa-
    Zalo

    Nửa đêm, nam thanh niên đột nhập dí súng vào đầu bạn gái vì ghen tuông

    (ĐS&PL) - Vì ghen tuông, Đinh Duy Quyến đã đột nhập vào nhà bạn gái, rồi lấy súng dí vào đầu bạn gái để tìm cách giết nạn nhân.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã kết luận điều tra vụ án và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp để đề nghị truy tố Đinh Duy Quyến (SN 1968, trú tại thôn 3, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà) về tội giết người.

    Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận, thụ lý điều tra theo thẩm quyền vụ án, bị can đối với Đinh Duy Quyến về tội “Giết người” quy định tại khoản 1, Điều 123 Bộ luật Hình sự do Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà chuyển giao.

    nua dem nam thanh nien dot nhap gi sung vao dau ban gai vi ghen tuong1
    Nửa đêm, nam thanh niên đột nhập dí súng vào đầu bạn gái vì ghen tuông. (Ảnh minh họa)

    Quá trình điều tra, thu thập chứng cứ xác định, xuất phát từ ghen tuông tình ái nên khoảng 01h00 ngày 23/1, Đinh Duy Quyến đã chuẩn bị súng, đạn (thuộc loại súng săn) để lẻn vào nhà chị H.T.T (trú tại xã Quảng Phong, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh), mục đích để tìm giết chị T.

    Khi vào phòng ngủ của chị T, Quyến nhìn thấy cháu H.T.N.A (SN 2007, là cháu của chị T) đang nằm trên giường, nghĩ cháu N.A là chị T nên Quyến đã chĩa súng để bắn nhưng súng không có đạn.

    Chị T nghe thấy tiếng động đi đến thì Quyến nạp đạn, dí sát đầu súng vào đầu (phía sau mang tai trái) và vùng sườn trái chị T và nổ súng, dùng thân súng đánh vào vùng trán phải, mục đích để tước đoạt tính mạng chị T.

    Hậu quả, chị H.T.T bị thương tích 48% sức khỏe. Hành vi của Đinh Duy Quyến thể hiện rõ tính chất côn đồ, coi thường tính mạng của người khác; chỉ vì mâu thuẫn ghen tuông vô cớ nhưng Quyến sẵn sàng sử dụng hung khí nguy hiểm để tước đoạt tính mạng người khác. Việc chị T không chết là ngoài ý muốn chủ quan của Quyến.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-dem-nam-thanh-nien-dot-nhap-gi-sung-vao-dau-ban-gai-vi-ghen-tuong-a577283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan