+Aa-
    Zalo

    Nước Yến sào cao cấp Win'sNest của Wincofood – nguồn yến đảo thiên nhiên bổ dưỡng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Yến sào trước kia được coi là một món ăn cao lương, mỹ vị dành cho vua chúa, nhưng ngày nay món ăn này đã khá phổ biến với mọi người.

    Yến sào trước kia được coi là một món ăn cao lương, mỹ vị dành cho vua chúa, nhưng ngày nay món ăn này đã khá phổ biến với mọi người. Công dụng được biết đến là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá và là một loại thực phẩm cần thiết cho sức khoẻ, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như protein, khoáng chất, vitamin....

    Trong tất cả các dòng sản phẩm Yến sào, thì Yến chưng sẵn nói chung và Nước Yến sào cao cấp Win'sNest của Wincofood nói riêng là sản phẩm bán chạy nhất nhờ sự tiện lợi của nó. Vì cuộc sống quá bận rộn, để không tốn công và tiết kiệm thời gian hơn cho người tiêu dùng, các dòng sản phẩm yến chưng sẵn ra đời.

    Nước Yến sào cao cấp win'sNest chưng sẵn của công ty wincofood là sản phẩm đã qua chế biến. Được sản xuất từ nguồn yến đảo thiên nhiên “Bổ dưỡng, Giảm mệt mỏi, Chống lão hóa, Tăng sức đề kháng, Phục hồi sức khỏe”. Sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp cổ truyền trên dây chuyền đạt tiểu chuẩn an toàn thực phẩm, đảm bảo theo tiêu chuẩn hệ thống chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và HACCP. Người tiêu dùng có thể sử dụng ngay và không qua khâu sơ chế và chưng cất. Nước Yến sào cao cấp win'sNest chưng sẵn được đóng vào những hũ nhỏ đựng trong hộp giấy thiết kế rất đẹp mắt thuận tiện cho việc sử dụng và biếu tặng, món quà ý nghĩa từ thiên nhiên.

    Nước Yến sào cao cấp win'sNest chưng sẵn thích hợp đối với những ai bận rộn không có thời gian để chế biến tổ yến thô. Yến sào chưng sẵn là một gợi ý hoàn toàn hợp lý đối với người bận rộn vì trong yến chưng sẵn cũng đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Dùng yến chưng sẵn có tốt không là thắc mắc của nhiều khách hàng khi lựa chọn sản phẩm được chế biến sẵn. Tất nhiên là “Có” rồi. Người mua có thể tìm Nước Yến sào cao cấp win'sNest chưng sẵn ở bất kỳ cửa hàng bán yến sào nào.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng yến sào thường xuyên của những người có quỹ thời gian hạn hẹp, Wincofood đã sản xuất Nước Yến sào cao cấp win'sNest chưng sẵn đặc biệt với các dòng sản phẩm: win'sNest nhân sâm, win'sNest kids, win'sNest không đường, win'sNest canxi, win'sNest mum nhiều mùi vị khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Một trong những điểm cộng khi sử dụng Nước Yến sào cao cấp win'sNest chưng sẵn là bạn có thể thoải mái lựa chọn theo mục đích riêng vì có nhiều sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi như trẻ em, phụ nữ mang thai, người ăn kiêng, bổ sung canxi. Chẳng hạn như:

    - win'sNest kids được Wincofood sản xuất dành cho trẻ em mang lại tác dụng “TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG, THÔNG MINH HƠN, CAO KHỎE HƠN, ĂN NGON HƠN, BỔ DƯỠNG HƠN”.

    - win'sNest canxi mang lại giá trị dinh dưỡng cho mọi đối tượng, bổ sung thêm canxi, tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp cho hệ xương chắc khỏe.

    - win'sNest mum mang lại giá trị dinh dưỡng cho mọi đối tượng, bổ dưỡng, tăng cường sức khoẻ, đặc biệt là trong giai đoạn mẹ mang thai và cho con bú. Giúp bổ sung dinh dưỡng và năng lượng đầy đủ nhất; giúp tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch; Giúp bà bầu tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng; Chống rạn da, thâm nám da; Thanh nhiệt; Giảm các triệu chứng đau nhức lưng, tay chân; Giảm stress, mang đến tinh thần thoải mái; Nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh.

    - win'sNest không đường mang lại giá trị dinh dưỡng cho mọi đối tượng, đặc biệt cho người ăn kiêng.

    - win'sNest nhân sâm bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe. 

    - win'sNest chưng sẵn đường phèn phù hợp với mọi lứa tuổi mang lại giá trị dinh dưỡng cao, thơm ngon.  

    Nước Yến sào cao cấp win'sNest chưng sẵn của công ty wincofood,  sự lựa chọn thông thái của người tiêu dùng Việt.

    Lê Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-yen-sao-cao-cap-winsnest-cua-wincofood-nguon-yen-dao-thien-nhien-bo-duong-a277253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan