+Aa-
    Zalo

    Ở ẩn sau loạt scandal, động thái đầu tiên của Bùi Quỳnh Hoa gây chú ý

    (ĐS&PL) - Bài đăng mới nhất của Bùi Quỳnh Hoa đã thu hút sự chú ý của dư luận khi cô chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

    Kể từ sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Để tránh "bão dư luận", cô quyết định giữ im lặng, không xuất hiện trước truyền thông hay tương tác trên mạng xã hội.

    Gần đây, Bùi Quỳnh Hoa đã có động thái đầu tiên sau thời gian dài ẩn mình. Cô chia sẻ lại đoạn clip giới thiệu về dự án đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023 sắp tới.

    Ngoài ra, Bùi Quỳnh Hoa cũng kêu gọi khán giả hãy bình chọn cho cô tại đấu trường quốc tế sắp diễn ra. Đây được xem là những động thái chính thức đầu tiên của nàng Hậu sau chuỗi sự kiện "mua giải" tại Miss Universe Vietnam 2023.

    o an sau loat scandal dong thai dau tien cua bui quynh hoa gay chu y6
    Động thái mới nhất của Bùi Quỳnh Hoa sau thời gian ở ẩn.
    o an sau loat scandal dong thai dau tien cua bui quynh hoa gay chu y4
    Bùi Quỳnh Hoa không quên kêu gọi khán giả bình chọn cho mình.

    Bên cạnh đó, trước đây, ngày 23/10, mạng xã hội cũng rầm rộ lan truyền hình ảnh được cho là nàng hậu sinh năm 1998 âm thầm tham gia một hoạt động cộng đồng tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Trong bức hình, Bùi Quỳnh Hoa mặc trang phục đơn giản kín đáo và không trang điểm cầu kỳ, gương mặt được nhận xét khá tươi tắn. Những hình ảnh này nhanh chóng thu về lượng tương tác lớn trên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi vướng hàng loạt lùm xùm.

    Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê quán Hà Nội. Cô cao 1m75, có số đo 86-60-93 cm. Trước khi giành chiến thắng ở Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp từng đạt Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Siêu mẫu Quốc tế 2022.

    o an sau loat scandal dong thai dau tien cua bui quynh hoa gay chu y
    o an sau loat scandal dong thai dau tien cua bui quynh hoa gay chu y1
    Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Bùi Quỳnh Hoa sau khi liên tiếp vướng vào lùm xùm khi đăng quang.

    Trước đó, sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã bị lập nhóm tẩy chay với hơn 10.000 thành viên. Đồng thời, một số cá nhân còn gửi thư đến tổ chức Miss Universe đề nghị xem xét lại kết quả của cuộc thi vì cho rằng nàng Hậu đã gian lận trong phần thi ứng xử.

    o an sau loat scandal dong thai dau tien cua bui quynh hoa gay chu y3
    Bùi Quỳnh Hoa Miss Universe Vietnam 2023.

    Trước hoàng loạt các lùm xùm khiến dân tình "dậy sóng", Bùi Quỳnh Hoa vẫn kiên quyết giữ im lặng, cho đến mới đây nhất thì có động thái đầu tiên nhằm chuẩn bị cho hành trình tại Miss Universe 2023.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-an-sau-loat-scandal-dong-thai-dau-tien-cua-bui-quynh-hoa-gay-chu-y-a596711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan