+Aa-
    Zalo

    Ồn ào chuyện H'Hen Niê sử dụng danh hiệu Á hậu 3 Miss Universe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê gây tranh cãi khi cô sử dụng danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 tại một sự kiện gần đây.

    Tại một sự kiện ngày 28/10, H'Hen Niê được giới thiệu là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, kèm danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Sự việc tạo ra luồng dư luận trái chiều. Nhiều người đặt câu hỏi liệu có đúng hay không khi H'Hen Niê sử dụng danh xưng này để hoạt động giải trí.

    Cụ thể, một số khán giả không đồng tình với việc H'Hen Niê được gọi là Á hậu 3 Hoàn vũ Thế giới tại sự kiện. Họ cho rằng format cuộc thi năm 2018 chỉ ghi nhận chiến thắng của Hoa hậu Catriona Gray (đại diện của Philippines) và hai Á hậu là Tamaryn Green (Nam Phi) và Sthefany Gutiérrez (Venezuela).

    on ao chuyen h hen nie su dung danh hieu a hau 3 miss universe1
    Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện tại một sự kiện gần đây. 

    Vào tháng 10, Chủ tịch Miss Universe Paula Shugart bày tỏ ấn tượng trước câu chuyện truyền cảm hứng người đẹp sinh năm 1992. Bà cho biết H'Hen Niê đã chọn giáo dục thay vì kết hôn sớm, đồng thời dùng toàn bộ tiền thưởng sau khi đăng quang cuộc thi trong nước cho hoạt động từ thiện. Chủ tịch Miss Universe còn gây bất ngờ khi nói về H'Hen Niê: "Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 Miss Universe 2018".

    Một số khán giả khác cho rằng việc bà Paula Shugart - chủ tịch Miss Universe có nhắc đến H'Hen Niê chỉ là quan điểm cá nhân chứ không phải sự công nhận của tổ chức này.

    Việc bà Paula Shugart vẫn nhớ đến H'Hen Niê sau nhiều năm và ưu ái gọi Á hậu 3 cho thấy cô là thí sinh đặc biệt gây ấn tượng. Đó đồng thời cũng là sự ghi nhận cho nỗ lực của H'Hen Niê trên đấu trường quốc tế.

    on ao chuyen h hen nie su dung danh hieu a hau 3 miss universe2
    Người đẹp sinh năm 1992 gây tranh cãi khi sử dụng danh xưng chưa được chính thức công nhận. 

    Tuy nhiên, chia sẻ của Paula Shugart không đồng nghĩa tổ chức Miss Universe công nhận hoặc công bố H'Hen Niê là Á hậu 3 năm 2018. Fan sắc đẹp lâu năm đều biết Miss Universe chỉ có hai vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2. Với hai vị trí còn lại trong top 5, họ chưa bao giờ công bố ai là Á hậu 3, ai là Á hậu 4.

    Liên quan đến ồn ào về danh xưng Á hậu Hoàn vũ Thế giới, H'Hen Niê chia sẻ: "Anh chị, các bạn thích gọi sao cũng được nè. Chứ chuyện của H'Hen Niê 4 năm trước và đó là thanh xuân đẹp của H'Hen với tinh thần đầy sự nhiệt huyết và đam mê rồi. Cảm ơn mọi người".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-ao-chuyen-h-hen-nie-su-dung-danh-hieu-a-hau-3-miss-universe-a556012.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan