+ Aa-
    Zalo

    Ồn ào "đấu tố" với fan: Ông Cao Thắng xin lỗi lúc nửa đêm, Đông Nhi tâm sự vào 4h sáng

    ĐS&PL Trước sự tức giận của công chúng, nửa đêm 13/5, Ông Cao Thắng đã lên tiếng nhận tất cả mọi lỗi sai. Sau đó, khoảng 4h sáng 14/5, Đông Nhi tiếp tục viết tâm thư.

    Đông Nhi đối mặt với làn sóng tẩy chay chưa từng có

    Mạng xã hội đang bùng nổ tranh cãi giữa nữ ca sĩ Đông Nhi với chính cộng đồng người hâm mộ của cô.

    Nguồn cơn mọi chuyện bắt đầu từ việc một fan "cứng" (người hâm mộ lâu năm) đã lập ra kênh YouTube FC Đông Nhi, đăng tải rất nhiều clip với nhiều góc quay đẹp của Đông Nhi nhiều năm qua để nữ ca sĩ được công nhận là "nữ hoàng fancam" Việt Nam.

    Người này chia sẻ bản thân hoàn toàn làm vì tự nguyện và không có sự thúc ép nào ở đây, cũng không đòi hỏi quyền lợi hay tiền bạc gì.

    Tuy nhiên, đến một ngày, người này đã bị xóa tên khỏi quản trị kênh mà không được thông báo trước. Kênh YouTube sở hữu gần 5 nghìn lượt đăng ký cũng bị "bay màu".

    Sau đó, phía đại diện công ty đã đưa ra nguyên nhân muốn đóng kênh này là vì kênh FC (fan club - hội người hâm mộ) làm tốt hơn kênh chính thức của công ty.

    Chuyện không có gì đáng nói cho đến khi chính nữ ca sĩ "Đôi mi em đang u sầu" lên tiếng về tranh cãi này.

    on ao dau to voi fan ong cao thang xin loi luc nua dem dong nhi tam su vao 4h sang
    Mạng xã hội đang bùng nổ tranh cãi giữa nữ ca sĩ Đông Nhi với chính cộng đồng người hâm mộ.

    Đông Nhi cho rằng một số bộ phận FC đang quấy rối, phá đi hình ảnh dễ thương của fanclub. Nữ ca sĩ cũng nói thêm kênh FC Đông Nhi là sở hữu của công ty. Việc bạn fan kia làm là hoàn toàn tự nguyện nhưng bây giờ lại đang đòi hỏi nọ kia.

    Nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ bức xúc khi bênh vực ê kíp công ty và thẳng thừng từ chối tình cảm của FC: "Đó là lý do mà bên phía công ty không còn muốn nhận bất cứ sự hỗ trợ nào từ phía bạn nữa!".

    Bên dưới bình luận, hầu hết các ý kiến đều không đồng tình với phát ngôn của Đông Nhi. Nhiều người hâm mộ tỏ thái độ thất vọng trước cách hành xử thiếu khách quan của nữ ca sĩ.

    Sự việc ngoài tầm kiểm soát, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều phải viết tâm thư

    Sau tâm thư dài của Đông Nhi, người hâm mộ của nữ ca sĩ đã có động thái "thoát fan" hàng loạt vì cho rằng cô chỉ bảo vệ ê-kíp của mình, không trân trọng tình cảm của fan. Nhiều người còn kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ "Khóc".

    Trước sự tức giận của công chúng, nửa đêm ngày 13/5, Ông Cao Thắng đã lên tiếng nhận tất cả mọi lỗi sai.

    Ông Cao Thắng viết: "Xin chào tất cả mọi người! Những ngày qua, Thắng đã dành thời gian để chiêm nghiệm về sự việc lần này. Với tư cách là người đứng đầu của 6SE, Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát , mọi lỗi lầm là do Thắng. Thắng xin lỗi tất cả mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này. Thắng và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn. Một lần nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều!".

    Tuy nhiên, cư dân mạng đồng loạt cho rằng ai sai người đó xin lỗi, tâm thư của Ông Cao Thắng vẫn không đủ xoa dịu sự bức xúc trong lòng số đông netizen.

    on ao dau to voi fan ong cao thang xin loi luc nua dem dong nhi tam su vao 4h sang2
    Cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng nhau lên tiếng khi những ồn ào với fan.

    Ngay sau đó, tầm 4h sáng ngày 14/05, Đông Nhi đã viết tâm thư dài khẳng định cô xem FC như gia đình thứ hai của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi tới mọi người.

    Đông Nhi mong muốn được cùng những người có liên quan tới kênh youtube FC giải quyết nội bộ và mong mọi tranh cãi sẽ dừng lại. Cô đặc biệt xin lỗi tới Quân của Tomorrow Pink Ruby (fanpage đã tố ê-kíp của nữ ca sĩ chiếm đoạt kênh Youtube của fan mấy ngày trước), Huy và tất cả các fan vì những câu chữ lúc nóng vội của bản thân đã làm tổn thương đến tình cảm chân thành mà người hâm mộ dành cho cô.

    Đông Nhi khẳng định sẽ không xóa bài đăng gây tranh cãi cũ vì biết cô phải chịu trách nhiệm cho những gì mình nói ra. Nhưng Đông Nhi xin phép ẩn bài viết bởi "fan Nhi không ai muốn đọc lại những câu nói đó, và Nhi cũng không muốn lưu giữ lại những điều tiêu cực trên mạng xã hội, nhưng Nhi vẫn sẽ giữ lại để xem như đây là một bài học lớn trong suốt 14 năm làm nghề của mình".

    Hiện tại, bài viết của Đông Nhi vẫn thu về gần 3 ngàn lượt phẫn nộ chỉ sau gần 3 tiếng đăng tải. Dư luận vẫn tỏ ra khá gay gắt với thái độ của cô với fan của mình. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng biết sai và nhận sai là quan trọng nhất nên cho Đông Nhi cơ hội sửa chữa lỗi lầm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-ao-dau-to-voi-fan-ong-cao-thang-xin-loi-luc-nua-dem-dong-nhi-tam-su-vao-4h-sang-a537534.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan