+Aa-
    Zalo

    Ồn ào kiện tụng Johnny Depp và Amber Heard: Nữ chính khóc lóc, khai bị tấn công tinh thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Amber Heard nói rằng cô là nạn nhân của một chiến dịch mạng xã hội bẩn từ những người hâm mộ Johnny Depp, khiến tinh thần rơi vào trạng thái hoảng loạn.

    Phiên tòa ồn ào giữa Johnny Depp và Amber Heard vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận quốc tế.

    Trong phiên xử hồi đầu tháng 5/2022, Amber Heard có đề cập trước tòa chuyện siêu mẫu Kate Moss, bạn gái cũ của Johnny Depp, bị nam tài tử đẩy xuống cầu thang khi bộ đôi hẹn hò vào thập niên 1990.

    Tuy nhiên, trong phiên tòa diễn ra hôm 25/5, Kate đã đứng ra làm chứng bác bỏ sự việc trên. Siêu mẫu 48 tuổi kể cô từng hẹn hò nam diễn viên phim Ed Wood từ năm 1994 đến 1998. Sự việc được Amber nhắc đến liên quan đến chuyến nghỉ dưỡng của Johnny Depp và Kate Moss ở Jamaica.

    “Khi đó chúng tôi đang rời khỏi phòng, Johnny đã đi ra trước tôi. Vì có một cơn mưa lớn nên khi tôi ra ngoài, tôi bị trượt ngã xuống cầu thang và chấn thương lưng. Tôi hét lên vì không biết chuyện gì xảy ra với mình và bản thân đang rất đau. Anh ấy nhanh chóng chạy đến giúp tôi, bế tôi về phòng và chăm sóc y tế”. Chân dài đình đám một thời khẳng định: “Anh ấy không bao giờ đẩy tôi, đá tôi hay ném tôi xuống bất kỳ cầu thang nào”, người đẹp nước Anh chia sẻ.

    on ao kien tung johnny depp va amber heard nu chinh khoc loc khai bi tan cong tinh than 02
    Kate Moss xuất hiện tại phiên tòa hôm 25/5. Ảnh: SHUTTERSTOCK

    Lời khai của Kate Moss nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn dư luận. Trong khi làn sóng ủng hộ Johnny Depp tiếp tục dâng cao, Amber Heard bỗng biến thành kẻ dối trá, bị chỉ trích dữ dội.

    Điều này khiến nữ diễn viên Aquaman rơi vào vị thế bất lợi trong vụ kiện và muốn lật ngược tình thế trong ngày cuối tòa nghe nhân chứng cho lời khai tại phiên tòa ngày 26/5 (giờ Mỹ).

    Amber Heard rơi nước mắt và nhắc lại cuộc hôn nhân tan vỡ với Johnny Depp đã ảnh hưởng tới danh tiếng của bản thân thế nào.

    Nữ diễn viên 36 tuổi nói bản thân là nạn nhân của một chiến dịch mạng xã hội bẩn từ những người hâm mộ nam tài tử, khiến cô rơi vào trạng thái hoảng loạn, thường xuyên gặp ác mộng.

    "Mọi người muốn giết tôi và họ nói với tôi như vậy mỗi ngày. Họ muốn bỏ con tôi vào lò vi sóng và họ đã nói điều đó với tôi", nữ diễn viên nói với bồi thẩm đoàn bằng giọng nghẹn ngào, đứt quãng, theo mô tả của hãng tin AFP.

    "Tôi nhận được hàng trăm lời dọa giết thường xuyên, nếu không muốn nói là hằng ngày, hàng ngàn lời đe dọa kể từ khi phiên tòa này bắt đầu. Mọi người chế nhạo lời khai của tôi về việc bị hành hung", Heard cho biết thêm.

    "Đó là sự đau đớn, là điều nhục nhã nhất mà tôi từng phải trải qua. Tôi chỉ muốn Johnny để tôi yên", cô nói như sắp khóc.

    on ao kien tung johnny depp va amber heard nu chinh khoc loc khai bi tan cong tinh than 01
    Amber Heard trong phiên tòa ngày 26/5. Ảnh: Reuters

    Amber Heard cam đoan không nói dối trong suốt phiên tòa. Dù liên tục khẳng định trung thực nhưng nữ diễn viên vẫn bị tố lộ sự gian dối. Không chỉ vậy, lời khai từ đội ngũ nhân chứng của Amber Heard có phần thua kém phía Johnny Depp về độ uy tín và tính giá trị. Các nhân chứng của nữ diễn viên gồm em gái Whitney Henriquez, dàn bạn thân: nhà sản xuất iO Tillett Wright, Bruce Witkin, Pennington, diễn viên Ellen Barkin.

    Điểm chung trong lời khai của họ đều tập trung vào việc Depp nghiện ngập, nóng nảy, dễ ghen tuông và bạo hành Heard. Những chi tiết này không phải là mới, thậm chí từng được nhắc đến trong những vụ kiện trước đó giữa Depp và Heard.

    Cũng trong phiên tòa ngày 26/5, đã có những tiếng la ó khi Amber Heard nói về những cảm xúc của cô. Thẩm phán Penney Azcarate buộc phải lên tiếng dọa sẽ không cho người nào vào phòng xử nếu có thêm bất kỳ âm thanh nào khác.

    on ao kien tung johnny depp va amber heard nu chinh khoc loc khai bi tan cong tinh than 03
    Johnny Depp bình thản tại tòa.

    Ồn ào giữa Johnny Depp với Amber Heard đã bắt đầu từ năm 2016 với việc nữ diễn viên trẻ đệ đơn ly hôn, tố tài tử 59 tuổi có hành vi bạo lực. Hiện cả hai đang trải qua cuộc chiến pháp lý căng thẳng tại tòa án Fairfax, Virginia (Mỹ) với việc Depp kiện vợ cũ tội phỉ báng và đòi 50 triệu USD trong khi Heard đâm đơn kiện tương tự, yêu cầu bồi thường 100 triệu USD.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-ao-kien-tung-johnny-depp-va-amber-heard-nu-chinh-khoc-loc-khai-bi-tan-cong-tinh-than-a539045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan