+Aa-
    Zalo

    "Ông hoàng điện ảnh" Ngô Kinh bị chấn thương nghiêm trọng, phải chống nạng đi lại

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh tài tử điện ảnh Trung Quốc Ngô Kinh phải chống nạng để di chuyến khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Được biết, anh từng phẫu thuật đầu gối nhưng bệnh không được chữa dứt điểm.

    Ngày 21/9 (giờ địa phương), trang Sohu đưa tin nam diễn viên Ngô Kinh bị bắt gặp phải chống nạng để di chuyển khi xuống phố. Nam diễn viên xuất hiện một mình, không có sự hỗ trợ của trợ lý hay người thân.

    Được biết, Ngô Kinh từng phẫu thuật đầu gối nhưng bệnh không được chữa dứt điểm. Do lịch trình dày đặc, Ngô Kinh hiện chưa thể ngừng công việc để dưỡng thương, chấp nhận sống chung với các cơn đau.

    ong hoang dien anh ngo kinh bi chan thuong nghiem trong phai chong nang di lai1
    Ngô Kinh phải dùng nạng để di chuyển. 

    "Vùng khớp gối bị tổn thương nặng, dấu hiệu nát hẳn nên để hồi phục cần rất nhiều thời gian", nam diễn viên từng chia sẻ. Tài tử Chiến lang kể đây là chấn thương trên phim trường khi quay một cảnh hành động trên không trung. Nam diễn viên từng gặp tai nạn ngã từ độ cao 5m xuống đất.

    Sina thông tin, một người bạn của Ngô Kinh tiết lộ việc bị ngã, rơi xuống từ lưng ngựa... xảy ra với Ngô Kinh "như cơm bữa". Năm 2021, khi sơ ý ngã ngựa trên phim trường, câu đầu tiên anh nói với trợ lý là: "Đừng mách vợ anh nhé". Ngô Kinh cho rằng bị thương là điều thường tình với diễn viên hành động, vì thế hiếm khi nói về tình trạng sức khỏe của anh.

    "Đáng buồn là vùng bị thương mới lại trùng với vết thương đứt dây chằng cũ nên nặng hơn. Các bác sĩ nói khớp gối đã bị nát. Vì chấn thương, tôi còn nghĩ đến chuyện dừng đóng phim hành động", Ngô Kinh trải lòng. Ngô Kinh làm việc cường độ cao thời gian qua.

    ong hoang dien anh ngo kinh bi chan thuong nghiem trong phai chong nang di lai2
    Tài tử điện ảnh Ngô Kinh. 

    Không chỉ tham gia show truyền hình thực tế, nam diễn viên còn quay phim điện ảnh Lưu lạc địa cầu 2 và ngồi ghế giám khảo của các sự kiện phim ảnh trong năm 2022. Ngô Kinh có lịch đóng phim dày đặc đến năm 2030 vì là ngôi sao màn bạc ăn khách nhất Trung Quốc. Điều này khiến khán giả lo lắng cho sức khỏe của anh.

    Ngô Kinh gia nhập làng phim năm 1998, đóng các vai phụ trong Tiểu Lý phi đao, Thiếu Lâm võ vương... Năm 2005, dù đóng cùng hai tên tuổi Hồng Kim Bảo và Chân Tử Đan, Ngô Kinh vẫn tạo được dấu ấn trong Sát phá lang. Tài tử trở thành "Ông hoàng phòng vé" Trung Quốc nhờ các phim Chiến lang 2, Lưu lạc địa cầu, Trường Tân Hồ...

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sohu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-hoang-dien-anh-ngo-kinh-bi-chan-thuong-nghiem-trong-phai-chong-nang-di-lai-a551781.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan