+Aa-
    Zalo

    Ông Thái Quang Huy - Giám đốc Khang Thịnh Phát: “Thực thi quyết liệt và linh hoạt mới đảm bảo thành công”

    ĐS&PL Phương châm làm việc này đã được ông Huy vận dụng nhuần nhuyễn trong suốt hành trình gắn bó với kinh doanh cho đến bây giờ.

    Thực thi quyết liệt: cần nhưng chưa đủ…

    Gần 10 năm đồng hành cùng kinh doanh phòng trọ và BĐS, ông Huy luôn nỗ lực không ngừng cống hiến cho ngành này. Giải thích về năng lực làm việc hiệu quả, ông Huy chia sẻ: “Đối với bất cứ công việc nào, ý chí quyết liệt là điều kiện tiên quyết để hoàn thành mục tiêu. Ý chí này là nguồn năng lượng thôi thúc tôi hướng về mục tiêu, đồng thời tạo niềm cảm hứng tích cực cho tôi làm việc”.

    tam27

    Chia sẻ về thành công như hiện tại, ông Huy tâm sự: “Tôi thực sự không có bí quyết gì ngoài khát vọng và dấn thân, quyết tâm thực hiện những hoài bão của mình. Khi tôi và bà xã khởi nghiệp với lĩnh vực vào khoảng thời gian 2012-2013, thị trường bất động sản đang trong tình trạng đóng băng, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn thử thách về vốn, nguồn nhân lực, kinh nghiệm điều hành, quản lý…”.

    Ông cũng chia sẻ: “Nhưng chúng tôi nhìn ra nhu cầu thực của khách hàng khi ấy là rất cao nên quyết tâm bám trụ với những chiến lược kinh doanh luôn được điều chỉnh để phù hợp với tình hình thị trường, lấy khách hàng là trung tâm, chữ tín phải luôn được đặt lên hàng đầu.”

    bds3

    Song, ông cho rằng: “Ý chí quyết liệt tuy rất cần cho công tác triển khai. Nhưng thời cuộc sẽ không dành cho những người chỉ biết quyết liệt thực thi!

    …còn phải linh hoạt mới đảm bảo thành công!

    Thành công không phải đích đến, mà là cả một hành trình. Theo ông Huy, khi tất cả đều có ý chí quyết liệt như nhau, sự khác biệt sẽ nằm ở chỗ bạn chinh phục mục tiêu như thế nào và phương thức ông chọn là linh hoạt trong triển khai. 

    bds4

    Ông giải thích thêm, công việc của ông liên quan đến nhiều đối tượng khác nhau như: cơ quan chính quyền, đối tác, khách hàng,… Khó khăn nhất là làm thế nào để giải quyết mọi yêu cầu của các bên. 

    Nói về phương thức làm việc đạt hiệu quả cao, ông Quang Huy chia sẻ ông liên tục nghiên cứu các chính sách/quy định pháp luật liên quan và theo dõi chuyển động của thị trường để tích lũy những bài học giá trị. Đây là nền tảng để ông linh hoạt hơn trong tư duy và sáng tạo hơn trong phát triển các chiến dịch kinh doanh.

    bds5

    Dù mới làm quen nhưng ông Huy vẫn linh hoạt triển khai tốt mọi trọng trách như: khảo sát thị trường, đánh giá cơ hội và thách thức để phát triển các dự án, dự báo các kịch bản thị trường bất động sản, hoàn tất nhanh các thủ tục pháp lý… Ông Huy đúc kết: “Kỹ năng đàm phán rất quan trọng khi làm việc với khách hàng. Ứng biến cương hay nhu phụ thuộc vào sự nhạy bén đối với thời cuộc hiện tại”.

    bds6

    Hiện ông Huy đang tiếp tục quyết liệt triển khai những chiến lược kinh doanh mảng bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng. Ông nhận định sau đại dịch, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ là “mảnh đất màu mỡ” được tìm kiếm, săn lùng.

    Như Mai

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-thai-quang-huy-giam-doc-khang-thinh-phat-thuc-thi-quyet-liet-va-linh-hoat-moi-dam-bao-thanh-cong-a547428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.