+Aa-
    Zalo

    Ông Trương Đình Anh rút lui hoàn toàn khỏi FPT Telecom

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Trương Đình Anh sẽ từ nhiệm vị trí Thành viên HĐQT FPT Telecom từ ngày 30/6.

    Ông Trương Đình Anh sẽ từ nhiệm vị trí Thành viên Hội đồng quản trị FPT Telecom từ ngày 30/6.

    Ngày 12/6, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - FPT Telecom đã thống nhất thông qua đơn từ nhiệm chức danh Thành viên HĐQT của ông Trương Đình Anh kể từ ngày 30/6/2014.

    Đây có thể coi động thái rút lui hoàn toàn khỏi FPT Telecom - đơn vị đóng góp lớn nhất vào lợi nhuận của FPT và là nơi ông đã gây dựng từ những ngày đầu thành lập.

    Hiện ông Đình Anh vẫn là thành viên Hội đồng quản trị của FPT. Tuy nhiên, từ sau khi nhiệm vị trí Tổng giám đốc FPT, ông Đình Anh hầu như không còn xuất hiện tại các hoạt động của FPT.

    Ông Trương Đình Anh rút lui hoàn toàn khỏi FPT Telecom
    Ông Trương Đình Anh.

    Tháng 9/2012, ông Đình Anh bất ngờ từ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT vì những khác biệt trong hoạch định chiến lược và phương thức điều hành giữa ông và Hội đồng quản trị. Sau đó, hầu như không thấy ông xuất hiện tại các hoạt động chính thức của FPT dù ông vẫn thành viên Hội đồng quản trị cho đến nay.

    Sau đó, ông tiếp tục từ nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Telecom – đơn vị thành viên đã tạo nên tên tuổi của ông và rút khỏi Hội đồng quản trị của FPT Online.

    Tháng 9/2013, trong lễ tôn vinh 25 người có đóng góp quan trọng cho FPT, ông cũng không xuất hiện. Đến giữa tháng 10, ông công bố bán thành công gần 1,2 triệu cổ phiếu FPT, thu về khoảng 50 tỷ đồng.

    Được biết, ông Trương Đình Anh cũng đã tham gia vào Hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Phim Thiên Ngân (Galaxy Studio) từ tháng 4/2013.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-truong-dinh-anh-rut-lui-hoan-toan-khoi-fpt-telecom-a37048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    FPT ra mắt máy tính bảng lõi tứ

    FPT ra mắt máy tính bảng lõi tứ

    Với mức giá chưa đến 3 triệu đồng, sản phẩm mới của Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FTP) được kỳ vọng sẽ đem đến lựa chọn thú vị cho các tín đồ công nghệ dịp cuối năm.