+Aa-
    Zalo

    Outerity – Nét đột phá trong thị trường thời trang dành cho giới trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Được thành lập từ đầu năm 2021, Outerity luôn dùng tiêu chí chất lượng và trải nghiệm mua hàng khác biệt để khẳng định thương hiệu của mình.

    Ngay từ khi mới ra mắt Outerity đã lập tức chiếm trọn sự yêu thích của các bạn trẻ bởi sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu về một sản phẩm đầy đủ các yếu tố: Thời trang - tiện dụng – chất lượng và độc đáo.

    anh 1pl 1

    Outerity là thương hiệu thời trang đường phố, điểm gây ấn tượng của Outerity đó là sự đơn giản nhưng không kém phần cá tính, tạo phong cách riêng cho từng bạn trẻ. Outerity cho ra các mẫu đa dạng như: T-shirt, hoodie, hoodie zip, short… với sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Tùy mẫu mã từng thời điểm sẽ thiết kế khác nhau nhưng chủ đạo theo hướng basic đơn giản. Đây chính là hướng đi mới của nhiều thương hiệu hiện nay.

    anh 2pl 1

    Đặc biệt, Outerity mang phong cách chủ đạo là những chi tiết đơn giản, basic nhưng đem lại cảm giác hài hòa, dễ mặc, dễ lựa chọn và đặc biệt là dễ phối đồ. Outerity nhắm tới đối tượng khách hàng là những bạn trẻ trong khoảng từ 13 đến 30 tuổi, các mẫu tại đây đều tùy theo thiên hướng đơn giản song lại mang nét cá tính khó trộn lẫn với nhiều thương hiệu khác.

    Không chỉ chạy theo mẫu mã, Outerity còn đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm mà thương hiệu tung ra thị trường. Với quy trình sản xuất hoàn thiện từng công đoạn, Outerity tự tin mang lại những sản phẩm tốt nhất đến tay các bạn trẻ. Các chất liệu được Outerity lựa chọn khá đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tùy từng mẫu áo khác nhau mà Outerity lựa chọn loại chất liệu phù hợp. Loại chất liệu phổ biến được dùng hiện nay tại Outerity phải kể đến đó là cotton cùng các loại thun.

    anh 3pl 1

    Nắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu của giới trẻ, dòng sản phẩm của thời trang Outerity là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang hiện đại và đời sống hằng ngày. Mỗi sản phẩm của Outerity đều được thiết kế giúp toát lên khí chất riêng, trẻ trung, thời thượng, cá tính, giúp các bạn trẻ tăng thêm sự tự tin mọi lúc, mọi nơi.

    Không chỉ đẹp và bắt kịp xu hướng, một trong những yếu tố được Outerity đặc biệt coi trọng đối với mỗi sản phẩm của mình đó là chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của Outerity sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tạo nên những sản phẩm chất lượng, thiết kế thời trang, giá cả cạnh tranh, chạm tới trái tim người tiêu dùng.

    anh 4pl 1

    Với định hướng là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ nên các sản phẩm của Outerity được thiết kế theo phong cách đơn giản hợp thị hiếu số đông, có chất lượng tốt, luôn bắt kịp xu hướng nhưng giá thành rất phải chăng, Outerity được lòng các bạn trẻ từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng…. Một sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, giúp tiết kiệm chi phí mua hàng, khách hàng phối hợp nhiều đồ giúp trang phục không bị nhàm chán.

    Theo người sáng lập thương hiệu Outerity chia sẻ: Mục tiêu của Outerity trong thời gian sắp tới là vẫn tiếp tục đẩy mạnh và phát triển thương hiệu, trở thành thương hiệu thời trang đường phố được nhiều người yêu thích và biết tới để từ đó mua và sử dụng sản phẩm của Outerity ngày càng nhiều hơn”.

    anh 5pl 1

    Dịch vụ chăm sóc và hậu mãi luôn được đặt lên hàng đầu: Tưởng chừng là khâu hậu kỳ nhưng dịch vụ hậu mãi luôn là tiêu chí hàng đầu để giữ chân khách hàng. Hiểu được điều đó, Outerity với đội ngũ tư vấn viên, cùng nhân viên bán hàng được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ năng, chuyên môn, am hiểu tâm lý khách hàng.

    Outerity được xem là nơi cung cấp nguồn hàng thời trang cho giới trẻ uy tín, đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho sản phẩm và giá thành lại hợp lý. Outerity với những mẫu thời trang đường phố đa dạng, bắt kịp xu hướng đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ thời trang ưa phong cách trẻ trung, năng động và cá tính.

    Linh Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/outerity-net-dot-pha-trong-thi-truong-thoi-trang-danh-cho-gioi-tre-a563968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thời trang secondhand: Độc đáo và bảo vệ môi trường

    Thời trang secondhand: Độc đáo và bảo vệ môi trường

    Người ta vẫn thường suy nghĩ đồ secondhand là những món đồ cũ không còn giá trị, lỗi thời và được bán với giá "siêu rẻ" tại những khu chợ bình dân. Tuy nhiên, những năm gần đây, xu hướng sử dụng đồ secondhand đang được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình.