+Aa-
    Zalo

    Park Bo Gum bất ngờ về "chung nhà" với Taeyang (BIGBANG)

    ĐS&PL THE BLACK LABEL - công ty giải trí do nhà sản xuất Teddy đứng đầu cho biết, công ty đã ký hợp đồng độc quyền với nam diễn viên Park Bo Gum.

    Ngày 30/1, THE BLACK LABEL thông báo: “Chúng tôi đã ký hợp đồng quản lý với Park Bo Gum, một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc, người đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của công chúng với các vai diễn truyền hình và điện ảnh".

    “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi có thể làm việc cùng với nam diễn viên Park Bo Gum, người có tầm ảnh hưởng toàn cầu vượt ra ngoài Hàn Quốc. Vì nam diễn viên Park Bo Gum có rất nhiều nét quyến rũ và tài năng, chúng tôi sẽ tối đa hóa việc sử dụng thế mạnh và bí quyết của THE BLACK LABEL để anh ấy có thể phát huy sức hút của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả vai trò diễn viên", công ty cho biết thêm.

    khong phai ong lon yg hay hybe day moi la cong ty park bo gum chon dau quan tiep buoc taeyang bigbang dsp
    Park Bo Gum chọn đầu quân về THE BLACK LABEL.

    Trước đó, Park Bo Gum bị bủa vây bởi những tin đồn rằng, anh sẽ chuyển đến các công ty lớn như YG Entertainment và HYBE, sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền với Blossom Entertainment. Thậm chí, có thông tin cho biết, HYBE đã lập hẳn một đội quản lý để chiêu mộ Park Bo Gum. Tuy nhiên, cả hai “ông lớn" đều phủ nhận.

    Thông tin Park Bo Gum “hạ cánh" tại THE BLACK LABEL khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, đồng thời đồn đoán về khả năng công ty mở rộng sang lĩnh vực quản lý diễn viên.

    Được biết, THE BLACK LABEL là công ty do nhà sản xuất âm nhạc Teddy sáng lập. Hiện công ty này đang gây sốt khắp châu Á vì mở rộng mô hình, đưa hàng loạt cái tên đình đám về. Hiện đây là mái nhà chung của loạt nghệ sĩ như Taeyang (BIGBANG), Jeon Somi, Zion.T,... Tháng trước, BLACKPINK cũng được cho là sắp rời YG để về chung mái nhà dưới sự quản lý của Teddy.

    Trong quá khứ, THE BLACK LABEL là công ty con của YG Entertainment, được "ông lớn" làng giải trí nắm giữ đến hơn 50% cổ phần. Tuy nhiên từ tháng 11/2020, THE BLACK LABEL chỉ còn là công ty liên kết với YG. Điều đó có nghĩa là số cổ phần YG nắm giữ trong THE BLACK LABEL đã giảm xuống, chỉ còn khoảng 25-50%.

    Truyền thông Hàn Quốc kỳ vọng, khi đầu quân về một công ty chuyên sản xuất âm nhạc, Park Bo Gum sẽ được mở rộng phạm vi hoạt động, không chỉ trong phim ảnh mà còn có các hoạt động âm nhạc khác.

    Thực tế, khả năng âm nhạc của Park Bo Gum đã được thể hiện thông qua một số chương trình giải trí. Anh xuất hiện trên chương trình âm nhạc “Yoo Hee Yeol's Sketchbook” của đài KBS 2TV vào năm 2020 và để lại ấn tượng với giọng hát ngọt ngào cùng khả năng chơi piano.

    Park Bo Gum cũng từng tham gia hát nhạc phim cho bộ phim truyền hình “Mây hoạ ánh trăng" do anh đóng vai chính. Đồng thời, anh phát hành một album âm nhạc solo vào năm 2020.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-bo-gum-bat-ngo-ve-chung-nha-voi-taeyang-bigbang-a564496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan