+Aa-
    Zalo

    Park Seo Joon gây tranh cãi vì hành động thiếu tinh tế trong sự kiện quảng bá phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Park Seo Joon đang nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ khán giả do từ chối đeo băng đô do fan tặng.

    Gần đây, một hãng truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về bài đăng của một cư dân mạng ẩn danh liên quan đến Park Seo Joon. Bài viết này ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý.

    Theo đó, trong sự kiện chào fan (một dạng fan-service được tổ chức sau các buổi chiếu phim, trong đó các fan sẽ chuẩn bị quà và giao lưu cùng dàn diễn viên) để quảng bá cho phim "Concrete Utopia", một người hâm mộ đã chuẩn bị băng đô đôi cho Park Bo Young và Park Seo Joon. Trong phim, hai diễn viên đóng vai một cặp đôi. Sau khi đeo băng đô fan tặng, Park Bo Young cũng đưa chiếc còn lại cho Park Seo Joon.

    Tuy nhiên, Park Seo Joon đã ra hiệu cho Park Bo Young rằng anh đã xịt keo xuống tóc và từ chối chiếc băng đô. Sau khi nhìn thấy điều này, Park Bo Young đã gật đầu.

    park seo joon gay tranh cai vi thai do trong su kien quang ba phim
    Park Seo Joon từ chối đeo băng đô do fan đưa. Ảnh: allkpop

    Nhiều người chỉ trích hành vi của Park Seo Joon, nói rằng đó là hành động thô lỗ với những người đến xem phim mới của anh. Hơn nữa, nhiều người bình luận rằng họ thấy kỳ lạ khi Park Seo Joon đã đeo băng đô trong sự kiện chào mừng bộ phim "Dream" của anh trước đó nhưng lại từ chối nó trong sự kiện dành cho phim "Concrete Utopia".

    park seo joon gay tranh cai vi thai do trong su kien quang ba phim 1
    Poster phim Concrete Utopia. Ảnh: AsianWiki
    park seo joon gay tranh cai vi thai do trong su kien quang ba phim 2
    Phân cảnh trong phim Concrete Utopia. Ảnh: AsianWiki

    Mặt khác, cũng có các ý kiến ủng hộ Park Seo Joon, cho rằng việc đeo băng đô không giúp gì cho việc quảng bá phim và mọi người đang làm quá sự việc này lên.

    Hiện tại Park Seo Joon chưa có phản hồi nào về bài viết trên cũng như sự chỉ trích của cư dân mạng.

    Park Seo Joon (tên thật Park Yong Kyu; sinh ngày 16/12/1988) là một diễn viên người Hàn Quốc. Anh được biết đến rộng rãi nhất qua các vai chính trong những bộ phim truyền hình Tìm lại chính mình (2015), Cô nàng xinh đẹp (2015), Hoa Lang (2016–2017), Thư ký Kim sao thế? (2018) và Tầng lớp Itaewon (2020). Anh cũng tham gia đóng những phim điện ảnh như là Vòng xoáy tội ác (2015), Cảnh sát tập sự (2017) và Bàn tay diệt quỷ (2019).

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-seo-joon-gay-tranh-cai-vi-thai-do-trong-su-kien-quang-ba-phim-a585702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan