+Aa-
    Zalo

    Pau FC lại thua, Quang Hải bị đồng đội mắng té tát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải bị đồng đội gay gắt trách mắng sau khi mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của Pau FC trong trận gặp Quevilly.

    Vòng 5 Ligue 2 vừa qua, Pau FC làm khách trên sân của Quevilly. Trận thứ hai liên tiếp Quang Hải dự bị và Pau tiếp tục thất bại. Đội khách mở tỷ số phút 50 nhờ công cựu tiền đạo Newcastle Henri Saivet. Tuy nhiên, Quevilly ghi liền hai bàn phút 69 và 76 để ấn định thắng lợi 2-1. Đây mới là trận thắng đầu tiên của họ tại giải, còn Pau vẫn chỉ hoà và thua.

    Trận này, Quang Hải vào sân ở phút thứ 69, khi đội nhà vừa bị san bằng tỷ số 1-1. Đáng tiếc, chỉ 3 phút sau khi tiền vệ người Việt Nam vào sân, Pau FC phải nhận nhận bàn thua thứ 2 sau cú sút xả của Gustavo Sangaré.

    pau fc lai thua quang hai bi dong doi mang te tat 01
    Tình huống Quang Hải lỗi phòng ngự trong bàn thua thứ 2 của Pau FC. Ảnh: Tiền phong

    Đáng nói, đây là tình huống số 19 có sự tham gia phòng ngự của số 19. Cụ thể, Quang Hải đã theo kèm một cầu thủ chủ nhà nhưng không thành công. Sau đó, anh chững lại ở khu vực giữa sân và không để ý đến Sangaré đang băng lên bên phải để sút bóng.

    Do đó, một cầu thủ của Pau FC đã nổi giận, gay gắt trách mắng Quang Hải đã không hỗ trợ phòng ngự, trong khi Quang Hải chỉ có thể phân trần rằng đã làm hết nhiệm vụ.

    Không thể phủ nhận Quang Hải mắc lỗi nhưng cũng phải nói đó là sai lầm từ cả hệ thống của Pau FC. Trong lúc Jason Pendant thoát xuống bên cánh trái để trả ngược bóng ra ngoài, có đến 7 cầu thủ Pau FC trong vòng cấm để theo kèm 3 cầu thủ chủ nhà.

    Nhiệm vụ chiếm khoảng không và đánh chặn từ xa thuộc về các tiền vệ phòng ngự Sessi D'Almeida, Steeve Beusnard nhưng họ đều không thể có mặt.

    Sau trận đấu, Quang Hải được sofascore chấm 6,5 điểm, thấp hơn điểm trung bình của Pau FC ở trận này là 6,57. Trong gần 20 phút có mặt trên sân, tiền vệ sinh năm 1997 thực hiện 3 đường chuyền và 1 quả phạt góc ở phút 89.

    Với Pau FC, trận thua này khiến họ rơi xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng Ligue 2. Sau 5 vòng đấu, đội bóng chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm.

    Hi vọng có điểm vòng tới của Pau FC sẽ rất mong manh khi phải làm khách trên sân của đội đầu bảng Caen (1h45 ngày 31/8, giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pau-fc-lai-thua-quang-hai-bi-dong-doi-mang-te-tat-a549272.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan