+Aa-
    Zalo

    Phải lòng nam thanh niên 25 tuổi, người phụ nữ 56 tuổi sốc nặng khi phát hiện sự thật đằng sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngỡ tưởng tìm được tình yêu đích thực, cuối cùng người phụ nữ lớn tuổi lại phải nhận về một bài học nhớ đời.

    Mới đây, câu chuyện tình yêu lệch tuổi tại Thâm Quyến, Quảng Đông (Trung Quốc) đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

    Theo đó, người phụ nữ 56 tuổi đã phải lòng nam huấn luyện viên thể hình 25 tuổi. Ngỡ tưởng đã tìm được "chân ái", bà cô này lại nhận về bài học nhớ đời.

    Cô Lý dù lớn tuổi nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Công việc kinh doanh của chồng vô cùng bận rộn nên thường xuyên vắng nhà. Mỗi ngày cô Lý đều đi chơi bài, mua sắm... để giết thời gian. Càng lớn tuổi, người phụ nữ này càng chú trọng chăm sóc bản thân để níu giữ nhan sắc.

    nguoi phu nu phai long trai tre 1
    Ảnh minh họa.

    Gần đây, cô Lý đã đăng ký tại một phòng tập thể dục. Thấy cô Lý là người có tiền, phòng tập đã giới thiệu cô với huấn luyện viên thể hình giỏi nhất tên Tiểu Hà, chỉ mới 25 tuổi. Cô Lý vô cùng hài lòng với nam thanh niên này vì sắc vóc và tuổi trẻ. Hơn nữa, khi cậu ta tỏ ra chủ động hơn, cô Lý càng thêm thích thú.

    Thực chất, Tiểu Hà tiếp cận người phụ nữ lớn tuổi này chỉ nhằm mục đích "moi" tiền. Hắn ta là kẻ nghiện cờ bạc, nợ nần chồng chất. Khi biết cô Lý thích mình, kẻ này ra sức chăm sóc để khiến đối phương có hào cảm.

    Cả hai thường xuyên đến nhà hàng, trung tâm mua sắm, khách sạn, rạp chiếu phim vào những buổi hẹn hò và thỉnh thoảng đi du lịch mà không nói với gia đình.

    Trong một lần, Tiểu Hà đã hỏi vay "bạn gái" 200.000 NDT, nói dối rằng quỹ đầu tư của hắn đang có vấn đề. Tin tưởng tình trẻ, cô Lý đã lập tức đưa tiền mà không chút nghi ngờ.

    Sau khi có được tiền, Tiểu Hà lập tức "bốc hơi", điện thoại tắt máy không liên lạc được. Lúc này, cô Lý mới nhận ra mình đã bị lừa, vừa buồn vừa tức. "Tôi rất tin tưởng cậu ta, vậy mà cậu ta lại nói dối tôi? Tình cảm thời gian qua chân thành tới mức nào?", cô Lý còn ngây thơ hỏi.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số phản hồi của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích cô Lý phản bội gia đình và hành vi lừa đảo của gã trai. Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng nhắc nhở mọi người cần cẩn thận trong mối quan hệ tình cảm để tránh bị lừa tương tự.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-long-nam-thanh-nien-25-tuoi-nguoi-phu-nu-56-tuoi-soc-nang-khi-phat-hien-su-that-dang-sau-a535539.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan