+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng chủ động công khai tình yêu với Lý Thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chính thức công khai chuyện tình cảm với công chúng.

    (ĐSPL) - Cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chính thức công khai chuyện tình cảm với công chúng.

    Từ đầu năm nay, tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần bí mật hẹn hò đã được đăng tải rầm rộ trên nhiều mặt báo, song cả hai đều chưa một lần chính thức thừa nhận. Tuy nhiên, có quá nhiều bằng chứng được tung ra, khiến người hâm mộ không thể không tin vào mối quan hệ trên mức bạn bè của cặp đôi. Một số nguồn tin còn khẳng định Phạm Băng Băng và Lý Thần đã mua biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh để dọn đến sống cùng nhau.

    Sáng nay (29/5), người hâm mộ nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã vô cùng bất ngờ trước tấm hình chụp chung thân mật với nam diễn viên điển trai Lý Thần kèm dòng chia sẻ trên trang cá nhân đầy ẩn ý "Chúng tôi".

    Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức công khai tình cảm.

    Theo tin tức từ QQ, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã suy nghĩ rất nhiều về việc công khai tình cảm với công chúng và hiện tại họ vẫn chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn.

    Một người thạo tin trong Cbiz tiết lộ, cha mẹ Phạm Băng Băng rất yêu quý và hài lòng về chàng rể tương lai Lý Thần. Thậm chí bà Trương Truyền Mỹ, mẹ đẻ nữ diễn viên mỗi lần "tám chuyện" với bạn bè đều hết lời ngợi khen Lý Thần.

    Trước đó, Phạm Băng Băng đã góp mặt trong một hoạt động quảng bá game tại Đài Loan. Trong buổi họp báo, khi nhắc đến việc Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn, người đẹp họ Phạm chia sẻ cô rất vui khi biết thông tin này. Phạm Băng Băng cũng tiết lộ cô đã giúp Angelababy chọn nhẫn kim cương cho ngày cưới khi ở Pháp.

    Trước câu hỏi khi nào mới "yên bề gia thất", Phạm Băng Băng cho biết: "Tôi cũng mong mỏi một tổ ấm, nếu định mệnh đến, tôi nhất định sẽ nắm giữ lấy, tuyệt đối không bỏ qua".

    Cô cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Lý Thần: "Anh ấy là một nghệ sĩ giỏi, cộng tác cùng rất dễ chịu".

    Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng chủ động công khai tình yêu trong suốt thời gian 18 năm hoạt động làng giải trí.

    Tháng 3/2014, Phạm Băng Băng chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng Lý Thần trên blog cá nhân và cho biết hai người sẽ lần đầu hợp tác trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

    Bốn tháng sau vào dịp lễ Thất tịch, trên blog của Phạm Băng Băng xuất hiện dòng trạng thái: "Mau đến trường quay đưa em đi chơi lễ Thất tịch", ngay lập tức Lý Thần đã cho chia sẻ thông điệp trên của cô khiến nhiều fan nghi ngờ.

    Tháng 10/2014, Lý Thần tham gia một sự kiện và chủ động cho biết: "Nếu được chọn người yêu, nhất định sẽ là Phạm Băng Băng", lý do: "Tôi thích cô ấy vô cùng, biết làm sao giờ".

    Tháng 11/2014, Lý Thần đóng phim bị thương, Phạm Băng Băng liền chia sẻ trên blog rằng bạn trai phải khâu 22 mũi.

    Dịp Giáng sinh 2014, cả hai cùng chia sẻ thông điệp yêu đương đầy ẩn ý dành cho nhau.

    Tiếp đó, ngày 5/1/2015, trên mạng xuất hiện hình ảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng tại sân bay thành phố Sơn Đài (quê nhà Băng Băng), dấy lên thông tin Lý Thần ra mắt gia đình bạn gái.

    [mecloud]zNT1OCbceK[/mecloud]

    Ngày 8/1/2015, cư dân mạng chia sẻ ảnh Phạm Băng chụp chung cùng bà nội của Lý Thần. Tuy nhiên lúc này nữ diễn viên nói dối rằng bà của bạn trai đến trường quay thăm cháu.

    Tháng 2/2015, blog của Lý Thần chia sẻ trạng thái: "Tuyết rơi rồi. Nếu mình đi dưới tuyết không mang ô liệu có đi cùng nhau đến khi cả hai tóc bạc trắng?".

    Phạm Băng Băng sau đó cũng chia sẻ tâm sự: "Yêu một người rất đơn giản. Chỉ cần mỗi tối khi đi ngủ, nói chúc em ngủ ngon thôi. Đêm nay Bắc Kinh tuyết rơi rồi".

    Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng chủ động công khai tình yêu trong suốt thời gian 18 năm hoạt động làng giải trí. Theo tiết lộ, Phạm Băng Băng và Lý Thần hiện tại vẫn chưa đăng ký kết hôn như tin đồn. Tuy nhiên, hôn sự của họ có lẽ sẽ diễn ra vào một ngày không xa.

    NGUYÊN VŨ (Tổng hợp)
    XEM THÊM VIDEO: [mecloud]mpsUn8loh0[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-chu-dong-cong-khai-tinh-yeu-voi-ly-than-a96340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.