+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay với visual và thần thái đỉnh cao, fan chỉ biết lưu ảnh mỏi tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay để lên đường tham dự Liên hoan phim Berlin (Đức). Bộ phim "Lục Dạ" do cô diễn chính được công chiếu lần đầu tại sự kiện điện ảnh này.

    pham bang bang xuat hien o san bay voi visual va than thai dinh cao fan chi biet luu anh moi tay 9
    Người hâm mộ của "nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng vừa được dịp trầm trồ khi thần tượng xuất hiện cực kỳ thần thái, sang chảnh ngút ngàn tại sân bay. Có thể nói, dù địa vị ở Cbiz không còn như trước nhưng đối với nhiều khán giả, nhan sắc và khí chất độc nhất vô nhị của Phạm Băng Băng vẫn là điều khó ngôi sao nào có thể vượt qua.
    pham bang bang xuat hien o san bay voi visual va than thai dinh cao fan chi biet luu anh moi tay 8
    Nữ diễn viên diện bộ trang phục của nhà mốt Christopher Bu với áo khoác lửng và chân váy bó xẻ cao, vừa sang chảnh vừa khoe khéo được vóc dáng cuốn hút. Dù đeo kính và khẩu trang kín mít, Phạm Băng Băng vẫn nhận nhiều lời ca ngợi.
    pham bang bang xuat hien o san bay voi visual va than thai dinh cao fan chi biet luu anh moi tay 2
    Mái tóc đen dài, đôi môi đỏ đã trở thành đặc trưng riêng của Phạm Băng Băng. Hai nét đẹp này càng tôn lên làn da "trắng như phát sáng" của Phạm Gia. Dù không còn có thể hoạt động nghệ thuật trong nước nhưng truyền thông lẫn công chúng vẫn dành nhiều sự chú ý cho nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên".
    pham bang bang xuat hien o san bay voi visual va than thai dinh cao fan chi biet luu anh moi tay 7
    Sau scandal trốn thuế, dù một vài lần Phạm Băng Băng tìm cách trở lại nhưng dường như cô vẫn chưa thể thực sự chuyển mình. Tuy vậy, người đẹp vẫn thể hiện sức ảnh hưởng khi xuất hiện trên một số tạp chí và tập trung phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng cực kỳ thành công. Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng chuyển hướng sang việc tham gia một số dự án nghệ thuật tại Hàn Quốc. Tuy rằng đa phần chỉ là vai phụ nhưng điều này cũng thể hiện, nữ diễn viên còn rất nhiều đam mê nghệ thuật, chưa muốn từ bỏ con đường diễn xuất.
    pham bang bang xuat hien o san bay voi visual va than thai dinh cao fan chi biet luu anh moi tay 1
    Bộ phim điện ảnh "Lục Dạ" (Green Night) do Phạm Băng Băng và nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Joo Young đóng chính sẽ được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Berlin lần thứ 73 vào ngày 26/2. Được biết, "Lục Dạ" đã lọt vào mục Toàn cảnh của sự kiện điện ảnh này.
    pham bang bang xuat hien o san bay voi visual va than thai dinh cao fan chi biet luu anh moi tay 3
    Trong phim, Phạm Băng Băng và Lee Joo Young vào vai một cặp đôi đồng tính nữ. "Lục Dạ" kể về hai ai người phụ nữ cô đơn, tuyệt vọng với cuộc sống tình cờ gặp gỡ rồi song hành, giúp đỡ lẫn nhau trên con đường thoát khỏi người chồng vô dụng và tồn tại giữa Seoul xô bồ. Có nguồn tin cho biết, Phạm Băng Băng và Lee Joo Young sẽ có phân cảnh khá nóng bỏng. Đặc biệt, nữ diễn viên người Trung Quốc sẽ thoại hoàn toàn bằng tiếng Hàn trong phim, cho thấy cô đã bỏ ra rất nhiều công sức cho tác phẩm này.
    pham bang bang xuat hien o san bay voi visual va than thai dinh cao fan chi biet luu anh moi tay 4
    Trước khi quay "Lục Dạ", Phạm Băng Băng góp mặt trong một bộ phim Hàn khác là "Insider". Cô vào vai một "chị đại" giang hồ và nhận giải Diễn viên châu Á xuất sắc tại Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc) diễn ra vào tháng 10/2022. Phạm Băng Băng từng chứng tỏ quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn với dòng trạng thái "Không bỏ cuộc" trên trang cá nhân.
    pham bang bang xuat hien o san bay voi visual va than thai dinh cao fan chi biet luu anh moi tay 5
    Bên cạnh thành tích điện ảnh, người hâm mộ cũng vô cùng chờ mong sự xuất hiện của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Liên hoan phim. Trước đó, cô được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" xứ Trung, đồng thời là một trong những ngôi sao Trung Quốc hiếm hoi được săn đón, khen ngợi với những bộ cánh tuyệt đẹp, độc đáo khi xuất hiện tại các sự kiện quốc tế.
    pham bang bang xuat hien o san bay voi visual va than thai dinh cao fan chi biet luu anh moi tay 6
    Thiếu vắng Phạm Băng Băng, nhiều người thừa nhận thảm đỏ xứ Trung trở nên ảm đạm, thiếu bùng nổ hơn rất nhiều. Một số đàn em cũng học tập trang phục của Phạm Băng Băng nhưng đều không đạt được hiệu quả như mong đợi, thậm chí bị chê là "hàng nhái", cọ danh tiếng.

    Vi An/Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-xuat-hien-o-san-bay-voi-visual-va-than-thai-dinh-cao-fan-chi-biet-luu-anh-moi-tay-a566739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan