+Aa-
    Zalo

    Phần 2 "Bản tình ca mùa đông" sẽ được thực hiện để kỷ niệm 20 năm lên sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện của Pan Entertainment cho biết công ty đang chuẩn bị thực hiện phần 2 "Bản tình ca mua đông", nhằm kỷ niệm 20 năm lên sóng của bộ phim kinh điển này.

    Đại diện của Pan Entertainment cho biết công ty đang chuẩn bị thực hiện phần 2 "Bản tình ca mua đông", nhằm kỷ niệm 20 năm lên sóng của bộ phim kinh điển này.

    Ông Han Ik Hee cho biết Pan Entertainment sẽ thực hiện phần 2 "Bản tình ca mùa đông" nhằm kỷ niệm 20 năm lên sóng.

    Trong buổi phỏng vấn mới đây, ông Han Ik Hee, người đứng đầu bộ phận quản lý chiến lược của Pan Entertainment cho biết họ sẽ thực hiện phần 2 "Bản tình ca mùa đông" nhằm kỷ niệm 20 năm lên sóng (2002-2022).

    Vào năm 2015, Pan Entertainment đã có kế hoạch làm phần 2 của bộ phim, nhưng vì nhiều lý do mà kế hoạch này đã không thực hiện được.

    "Chúng tôi sẽ thực hiện phần 2 của bộ phim và sẽ lên sóng trong thời gian sớm nhất. Hiện chúng tôi đang thảo luận chi tiết với các biên kịch để xây dựng kịch bản", ông Han nói.

    Dàn diễn viên chính trong phần 1 của Bản tình ca mùa đông.

    Đạo diễn cho phần 2 của Bản tình ca mùa đông sẽ do ông Kim Yong Soo - đạo diễn của phim kinh dị nổi tiếng "Home of Legends" đảm nhận. Đồng thời, bộ đôi biên kịch chấp bút cho phần 1 là Yoon Eun Kyung và Kim Eun Hee cũng sẽ tái hợp.

    Ngoài ra, khi được hỏi trong phần tiếp theo của Bản tình ca mùa đông sẽ có sự xuất hiện của cặp đôi kinh điển Bae Yong Joon và Choi Ji Won hay không, ông Han Ik Hee nói rằng: "Họ có thể sẽ tham gia với vai trò khách mời đặc biệt, chúng tôi cũng xem xét sẽ mời dàn diễn viên mới".

    Bản Tình Ca Mùa Đông (Winter Sonata) là bộ phim đã từng “làm mưa, làm gió” một thời không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn lan rộng khắp châu Á. Đồng thời bộ phim cũng được xem là "ngọn gió" tiên phong của Hàn Quốc đã góp phần thúc đẩy mạnh mẽ làn sóng Hallyu đến gần với khán giả hơn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-2-ban-tinh-ca-mua-dong-se-duoc-thuc-hien-de-ky-niem-20-nam-len-song-a298144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan