+Aa-
    Zalo

    Phan Bảo Long – Lan tỏa giá trị sống khỏe qua những video TikTok triệu view

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu thân hình chuẩn, chế độ luyện tập, ăn uống khoa học cùng lối chia sẻ duyên dáng, chàng trai Bảo Long đã tạo nên sức hút với cộng đồng mạng trên TikTok khi sở hữu những video “khủng” với hàng triệu lượt xem.
    anh 1a

    Được CĐM “nhớ mặt gọi tên” qua những video TikTok triệu view

    Chàng trai Bảo Long được đông đảo mọi người biết đến với vai trò là một kiện tướng thể hình Quốc gia và là CEO của LMS – Giảm béo chuẩn Y khoa. Anh tự hào khi xây dựng LMS là “cái nôi” giúp đỡ nhiều người xây dựng một lối sống, một thói quen ăn uống khoa học, từ đó giúp cải thiện vóc dáng và sức khỏe của bản thân.

    anh 2

    Bên cạnh đó, kênh TikTok “phanbaolonglms” đã và đang gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng hiện nay. Bảo Long chú trọng chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức về chế độ ăn uống lành mạnh, các thực phẩm dinh dưỡng có lợi, kinh nghiệm tập luyện, cuộc sống hằng ngày cùng những thói quen giúp duy trì một cơ thể chuẩn, khỏe mạnh và cân đối đến những người quan tâm và theo dõi mình.

    Đến nay, kênh TikTok của Bảo Long đã chạm mốc “con số khủng” với tổng cộng gần 40 triệu lượt thích và hơn 1 triệu lượt người theo dõi và dự kiến con số này vẫn không ngừng tăng lên. Tất cả những video của anh đều đạt mốc hàng chục, hàng trăm hay cả hàng triệu lượt xem. Đây là một cột mốc ấn tượng đối với một người tay ngang làm TikTok mà bất kì TikToker nào cũng ao ước sở hữu. Điều này càng thể hiện rõ sức hút không hề nhỏ của chàng trai Bảo Long đối với cộng đồng mạng.

    Câu chuyện tích cực phía sau những video “triệu view"

    anh 3

    Để có được thân hình đáng mơ ước như hiện nay, Bảo Long đã phải trải qua một giai đoạn tập luyện dài và không ít khó khăn. Nhìn vào anh của hiện tại, đó là thành quả của nhiều năm tập luyện chăm chỉ, kỷ luật bản thân trong việc ăn uống, quyết tâm cao độ. Hiểu được bản thân có sức ảnh hưởng trên nền tảng mạng xã hội, Bảo Long muốn đem những kinh nghiệm tích lũy đó chia sẻ đến cho mọi người, giúp họ hướng đến một lối sống tích cực nhất. Đó cũng chính là sứ mệnh mà Bảo Long muốn mang đến thông qua kênh TikTok của mình.

    Bảo Long quan niệm: "Tất cả chúng ta đang sống trong một thế giới nhịp độ rất nhanh và thường quên coi trọng những giá trị lâu dài. Cuộc đời ngắn ngủi và Long coi cơ thể mình như một báu vật. Nếu chúng ta không chăm sóc cơ thể khi còn trẻ, chúng ta sẽ hối hận trong những ngày tương lai. Hãy luôn phấn đấu và cố gắng hết mình ở tất cả các khía cạnh của cuộc sống”.

    TikTok là cầu nối lan tỏa những giá trị sống tích cực

    anh 4

    Chia sẻ về việc lựa chọn nền tảng TikTok để lan tỏa những kinh nghiệm cá nhân hữu ích đến với mọi người, Bảo Long cho biết: “Hiện nay, TikTok không chỉ là nền tảng giải trí, mà còn là một mảnh đất ươm mầm nhiều tài năng, nhà sáng tạo nội dung chất lượng. Đây là một kênh truyền thông xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, người dùng có thể thoải mái sáng tạo, ghi lại và chia sẻ về mọi khoảnh khắc, lĩnh vực đời sống hàng ngày, thể hiện được cá tính và lan tỏa câu chuyện, truyền cảm hứng tích cực với hàng triệu người một cách dễ dàng”.

    Chính vì vậy, Bảo Long không đơn thuần chỉ tạo ra những video mới mục đích giải trí mà còn có mong muốn chia sẻ tới mọi người những góc nhìn chân thực nhất về chăm sóc sức khỏe, bài trừ những content marketing với mục đích không tốt, hướng mọi người tới một lối sống tích cực, khoa học và lành mạnh hơn. Những clip của anh đều được lấy chất liệu từ những điều bình thường trong cuộc sống nhưng lại gây ấn tượng lớn với người xem.

    Xây dựng thương hiệu cá nhân qua TikTok

    Là một content creator trên TikTok, cần hiểu làm thế nào để nội dung đó cô đọng nhất có thể. Thực tế, sức hút của những video TikTok ngắn hầu hết đều nằm ở khoảnh khắc - càng tự nhiên, càng ngẫu hứng lại càng dễ mang lại cảm xúc cho người xem. Nhiều người nghĩ, thước đo thành công của những video trên TikTok nằm ở lượt view, lượt comment, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, họ quên mất rằng bên cạnh những thứ ấy ra, video đó cũng sẽ rất dễ bị lãng quên nếu không mang lại giá trị nào cho cộng đồng. Do đó, dù làm bất cứ một việc gì đều phải cố gắng tạo ra giá trị cho mọi người nói riêng và xã hội nói chung.

    anh 5

    Tuy sở hữu hàng trăm video, nhưng ở mỗi video, Bảo Long lại mang tới cho người xem một trải nghiệm mới, một kiến thức mới mà không bị nhàm chán. Không muốn bản thân phải ở mãi trong một khuôn khổ, Bảo Long luôn thay đổi nội dung các video một cách phong phú để phù hợp với dòng chảy thời gian hiện đại. Hơn nữa, phong cách duyên dáng và tài ăn nói của anh cũng chính là một điểm cộng chinh phục mọi người giữa muôn vàn những TikToker như hiện nay.

    Bảo Long cũng chia sẻ rằng, để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội nói chung và ở nền tảng TikTok nói riêng, cần phải nắm rõ 4 trụ cột chính, đó là bằng chứng cá nhân, bằng chứng xã hội, uy tín và các mối quan hệ. “Bạn chính là những tuyên bố về chính bản thân bạn”.

    TikTok là một sân chơi rất đa dạng, nó đòi hỏi các nhà sáng tạo nội dung phải có “chất” và màu sắc cá tính riêng. Do đó, trong tương lai, Bảo Long vẫn sẽ tiếp tục phát triển kênh Tiktok với thương hiệu cá nhân của mình. Đồng thời trau dồi khả năng của bản thân để mang đến những video chất lượng, ấn tượng, chuyên nghiệp đầy ý nghĩa để “chạm” đến trái tim người xem và lan tỏa thông điệp tích cực cho cuộc sống.

    Hàn Uyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-bao-long-lan-toa-gia-tri-song-khoe-qua-nhung-video-tiktok-trieu-view-a560088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan