+Aa-
    Zalo

    Phan Công Khanh bị bắt khẩn cấp, siêu xe trong showroom K-Super đã được “dọn” sạch sẽ

    (ĐS&PL) - Sau khi Phan Công Khanh bị bắt khẩn cấp, những siêu xe trong showroom K-Super đã được chuyển đi nơi khác.

    Theo báo Lao động, sáng 11/7, showroom K-Super của Phan Công Khanh trên đường Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM) trong tình trạng trống trơn, không còn mẫu xe nào trưng bày dù vẫn có một số người túc trực.

    phan cong khanh bi bat khan cap sieu xe trong showroom k super da duoc don sach se 9
    Toàn bộ siêu xe trong showroom của Phan Công Khanh đã được chuyển đi nơi khác. Ảnh: VTC News

    Toàn bộ xe của showroom K-Super bắt đầu chuyển dần từ khoảng chiều 9/7 và những chiếc siêu xe cuối cùng được chuyển đi vào chiều tối 10/7. Hiện tại, cửa hàng siêu xe của Phan Công Khanh đã trống trơn.

    Nguồn tin cho hay, K-Super được biết đến là showroom xe quy tụ nhiều mẫu siêu xe như: Rolls-Royce Phantom VIII, Ferrari, Porsche, hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ màu vàng hay McLaren 720S Spider, Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Urus cùng hàng loạt xe phân khối lớn.

    Trước đó, showroom này vừa được khai trương vào đầu tháng 6/2023, sự kiện này quy tụ nhiều người nổi tiếng đến tham dự.

    phan cong khanh bi bat khan cap sieu xe trong showroom k super da duoc don sach se
    Phan Công Khanh thường xuyên khoe hình ảnh hào nhoáng của bản thân trên facebook cá nhân. Ảnh: VOV

    Trước đó, Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phan Công Khanh (SN 1994, tức Khanh "Super", quê Bến Tre) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Công an TP.HCM cũng tạm giữ Mohamach Da Pha (SN 1996, nhân viên của Khanh) để làm rõ vai trò đồng phạm giúp sức. Các Quyết định và Lệnh của Công an TP.HCM đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

    Công an TP.HCM thông báo ai là nạn nhân của Khanh và Pha, liên hệ Trung tá Nguyễn Thế Vinh (số điện thoại: 0908138948) Đội phó Đội Trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM để được hướng dẫn giải quyết theo quy định.

    Theo báo Người lao động, từ mối quan hệ xã hội, chị L.N.T.H. (SN 1991, ngụ TP.Thủ Đức) nhờ Khanh bán giúp chiếc xe McLaren biển kiểm soát 51F – 821.xx. Chị H. cho biết xe này chị mua 10 tỷ đồng và để người chị gái ở Hà Nội đứng tên giấy tờ xe cũng như giấy đăng kiểm.

    Tháng 3/2023, Khanh gọi cho chị H. nói rằng có người muốn mua xe nên yêu cầu chị đưa giấy tờ. Tin tưởng Khanh là người giàu có, uy tín nên chị đến showroom giao toàn bộ giấy tờ.

    Sau khi nhận giấy tờ, Khanh kêu nhân viên của mình là Mohamach Da Pha lái xe đi cầm cố được 2 tỷ đồng. Mặc dù biết rõ Khanh đang lừa chị H. nhưng Mohamach Da Pha vẫn làm theo. Chị H. biết được vụ việc nên trình báo công an. Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cong-khanh-bi-bat-khan-cap-sieu-xe-trong-showroom-k-super-da-duoc-don-sach-se-a582547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan