+Aa-
    Zalo

    Phan Ngọc Luân lên tiếng phân trần sau bình luận khiếm nhã định giá Hoa hậu Thuỳ Tiên và Hoa hậu Thanh Thuỷ

    (ĐS&PL) - Phát ngôn của học trò Đàm Vĩnh Hưng về Hoa hậu Thanh Thủy và Hoa hậu Thùy Tiên dấy lên làn sóng trái chiều từ phía đông đảo khán giả.

    Mới đây, trên một diễn đàn sắc đẹp xuất hiện hình ảnh Hoa hậu Thuỳ Tiên và Hoa hậu Thanh Thủy cùng diện một kiểu trang phục, nhận về nhiều bình luận khen ngợi.

    Đáng chú ý, phía dưới bài viết, một trong những học trò của Đàm Vĩnh Hưng là Phan Ngọc Luân đã để lại bình luận: "Trái 300 USD, phải 3.000 USD. Vậy đi”.

    nam ca si viet gay buc xuc khi binh luan khiem nha ve hoa hau thuy tien va thanh thuy 123
    nam ca si viet gay buc xuc khi binh luan khiem nha ve hoa hau thuy tien va thanh thuy dspl 1
     Bình luận gây tranh cãi của Phan Ngọc Luân dưới ảnh của hai hoa hậu.

    Rất nhiều cư dân mạng đã tràn vào thả phẫn nộ bình luận của nam ca sĩ, cho rằng anh nên có phát ngôn phù hợp vì dù sao cũng là người của công chúng:

    -              Quan trọng là bản thân có đủ 300 USD hay 3.000 USD để mua không?

    -              Tới lúc bị kiện thì lại kêu bị hack Facebook

    -              Cũng người nổi tiếng mà bình luận dữ vậy trời

    -              Làm người mà còn không làm được thì sao mà làm nghề, đạo đức tầm này tổ nào độ"...

    Đứng trước những ý kiến trái chiều từ khán giả, Phan Ngọc Luân ngay lập tức phân trần: "Tiền chụp một bộ ảnh cho hai em khác nhau cơ mà? Mọi người nghĩ gì thế ạ?".

    Trao đổi với Dân Việt, nam ca sĩ cũng tỏ ra bất ngờ khi bình luận của bản thân lại khiến cư dân mạng phản ứng gay gắt: "Thực ra tôi chỉ bình luận một cách vui vẻ không có ý khiếm nhã như mọi người suy diễn. Tôi không định giá hai hoa hậu mà định giá về giá trị của hai bộ ảnh. Thuỳ Tiên là Hoa hậu đắt show nhất nhì hiện nay, cô ấy cũng là Hoa hậu Quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nên việc mời cô ấy thực hiện một bộ ảnh sẽ phải bỏ số tiền lớn hơn nhiều so với mời tân Hoa hậu Thanh Thuỷ mới đăng quang cách đây không lâu.

    Phan Ngọc Luân một lần nữa khẳng định bản thân không có lỗi, lỗi do cư dân mạng đã 'suy diễn': "Chỉ một bình luận rất đơn thuần vậy thôi mà cộng đồng mạng lại suy diễn quá đà. Tôi hoàn toàn không có những suy nghĩ độc hại như nhiều người đang đánh giá".

    Phan Ngọc Luân sinh năm 1988, từng lọt top 16 Sao mai Điểm hẹn 2010 và cũng là thí sinh tại Giọng hát Việt 2012. Năm 2016, anh tham gia Gương mặt thân quen và lọt top 4 chung cuộc. 1 năm sau đó, Phan Ngọc Luân tham dự cuộc thi nhan sắc cho các quý ông và giành ngôi Á vương.

    Mặc dù đã chinh chiến tại nhiều cuộc thi và có thành tích nhất định nhưng sự nghiệp làm nghệ thuật của Phan Ngọc Luân vẫn chưa có nhiều điểm nhấn.

     

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ngoc-luan-len-tieng-phan-tran-sau-binh-luan-khiem-nha-dinh-gia-hoa-hau-thuy-tien-va-hoa-hau-thanh-thuy-a570135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan