+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ chú khỉ bị thương chỉ vì trò đùa tai quái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên LiveLeak đã đăng tải một đoạn phim ngắn ghi lại hình ảnh một chú khỉ bị lừa cầm quả pháo giấu trong gói bánh khiến dư luận thực sự phẫn nộ.

    Mới đây, trên LiveLeak đã đăng tải một đoạn phim ngắn ghi lại hình ảnh một chú khỉ bị lừa cầm quả pháo giấu trong gói bánh khiến dư luận thực sự phẫn nộ.

    Xem video:

    [mecloud]NYrQjjaI7x[/mecloud]

    Theo ghi nhận, sự việc diễn ra tại Taman Ampang Utama, Mã Lai vào tháng trước, nhưng đến nay mới được công bố. Chú khỉ trong đoạn phim được một tổ chức chính phủ đặt tên là Michai.

    Cụ thể, ban đầu Michai được những người xung quanh cho ăn bánh và chú rất thích, vừa ăn vừa nhìn mọi người. Thế nhưng, một kẻ vô lương tâm nào đó đã vứt vào một gói bánh, trong đó có chứa một quả pháo lớn. Khi chú khỉ bóc gói bánh, quả pháo đã phát nổ. Hậu quả là một ngón tay của chú bị đứt lìa.


    Một cô gái đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi liên tục đăng những hình ảnh bắn hạ động vật quý hiếm lên trang cá nhân.

    Tuy đoạn phim không ghi lại đầy đủ sự việc, nhưng những hình ảnh sau đó được đăng trên Twitter khiến nhiều người phẫn nộ hơn. Hình ảnh cho thấy sau khi trúng quả pháo, một cánh tay của Michai đã bị thương và chú khỉ rơm rớm nước mắt vì quá đau đớn.


    Chú khỉ đáng thương sau đó đã được đưa tới trung tâm chăm sóc, bảo vệ động vật để chữa trị. Tuy nhiên, do nội thương quá nặng, Michai đã không thể qua khỏi. Các bác sĩ cho biết Michai đã qua đời vào thứ 7 tuần trước (tức ngày 22/8).

    Chứng kiến cảnh này, rất nhiều người yêu mến động vật đã hết sức phẫn nộ. Đồng thời, họ cũng kêu gọi chính quyền phải vào cuộc và trừng trị thích đáng những ai đã gây ra trò đùa ác ý đó.

    Theo SKCĐ

    Xem thêm video:

    [mecloud]qHESuvBxBV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-chu-khi-bi-thuong-chi-vi-tro-dua-tai-quai-a108045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.