+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ người phụ nữ bắt bé gái 11 tuổi cho tay vào chảo dầu nóng chỉ để chứng minh cô bé không nói dối

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ ở Ấn Độ đã bắt bé gái hàng xóm của mình cho tay vào chảo dầu nóng chỉ để chứng minh cô bé không nói dối.

    India Today ngày 24/9 đưa tin, cảnh sát Ấn Độ đã bắt một phụ nữ 40 tuổi vì ép một bé gái 11 tuổi đưa tay vào chảo dầu sôi chỉ để chứng minh rằng cô bé không nói dối.

    phan no nguoi phu nu bat be gai 11 tuoi cho tay vao chao dau nong chi de chung minh co be khong noi doi 01
    Bài đăng trên India Today. Ảnh chụp màn hình

    Theo báo cáo, vụ việc xảy ra ở huyện Patan, bang Gujarat, Ấn Độ, người phụ nữ 40 tuổi tên là Lakhi Makwana và bé gái 11 tuổi là hàng xóm của người này.

    Cảnh sát cho hay, sự việc bắt đầu khoảng 10 ngày trước khi cô bé 11 tuổi nhìn thấy Makwana đang nói chuyện với một người đàn ông không rõ danh tính bên ngoài nhà mình.

    Sáng ngày 22/9, khi bố mẹ của cô bé không có ở nhà, Makwana hỏi liệu cô bé đã nói với ai về cuộc trò chuyện của mình với người đàn ông chưa. Bất chấp sự phủ nhận của cô bé, Makwana đã đưa cô bé về nhà và yêu cầu cô bé cho tay vào chảo dầu nóng để chứng minh rằng mình không nói dối.

    Cảnh sát cho biết khi cô bé cố gắng trốn thoát, Makwana đã dọa giết và cưỡng ép tay phải của cô bé vào chảo dầu nóng.

    phan no nguoi phu nu bat be gai 11 tuoi cho tay vao chao dau nong chi de chung minh co be khong noi doi 02
    Bé gái bị người phụ nữ ép cho tay vào chảo dầu nóng để chứng minh cô bé không nói dối. Ảnh minh họa

    Do bố mẹ của bé gái đi làm nên một người hàng xóm khác đã đưa bé đến bệnh viện sau khi vụ việc xảy ra. Cô bé hiện đã được xuất viện sau khi điều trị.

    Tờ "India Today" cho biết, một đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội cho thấy nạn nhân bị bỏng nặng ở lòng bàn tay phải vừa khóc vừa kể câu chuyện của mình. Đoạn video này được quay bởi vị hàng xóm trên sau khi vụ việc xảy ra.

    Cảnh sát cho biết thêm Makwana đã bỏ trốn sau vụ việc nhưng cuối cùng vẫn bị bắt. Người phụ nữ này bị buộc tội tấn công và đe dọa hình sự.

    Vụ việc này cũng gây chấn động đến Ủy ban Bảo vệ Quyền trẻ em Gujarat và họ đã yêu cầu lực lượng chức năng địa phương có liên quan nhanh chóng điều tra sự việc và gửi báo cáo.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-phu-nu-bat-be-gai-11-tuoi-cho-tay-vao-chao-dau-nong-chi-de-chung-minh-co-be-khong-noi-doi-a514277.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan