+Aa-
    Zalo

    Pháp: Người phụ nữ mất mạng sau khi chơi trò bắn súng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một phụ nữ tại Pháp đã thiệt mạng sau khi chơi trò thử thách mặc áo chống đạn và để người khác bắn.

    Cảnh sát vùng Dordogne, tây nam nước Pháp, cuối tuần trước thông báo bắt người đàn ông 55 tuổi vì sát hại một phụ nữ khi chơi trò bắn súng. 

    Ngày 3/6, thi thể nạn nhân 47 tuổi được tìm thấy tại làng Montpon-Menesterol, nguyên nhân tử vong được xác định do vết đạn ở phần bụng. Được biết người phụ nữ này đã chơi trò thử thách mặc áo chống đạn và để người khác bắn sau đó cô đã thiệt mạng vì vết thương ở bụng.

    nguoi phu nu mat mang 1
     Gần hiện trường nơi tìm thấy nạn nhân hôm 3/6. Ảnh: Sudouest

    Công tố viên Solene Belaouar cho biết: "Nghi phạm đầu thú tại đồn cảnh sát trong trạng thái say xỉn nặng. Người này thừa nhận đã sử dụng súng săn khi chơi cùng nạn nhân, cho biết người phụ nữ mặc áo chống đạn trước khi bị bắn". Tuy nhiên anh không tiết lộ tình trạng của nạn nhân trước khi thiệt mạng.

    Hai thanh niên có mặt tại buổi tiệc cùng nghi phạm và nạn nhân cũng bị bắt để thẩm vấn. Công tố viên dự kiến công bố cáo buộc nhằm vào nghi phạm trong ngày 5/6.

    Tại Pháp, người dân được mua và sở hữu nhiều loại súng nếu có đầy đủ giấy phép. Súng săn nằm trong nhóm C, được định nghĩa là súng trường lên đạn bằng khóa nòng thủ công với cơ số dưới 11 viên đạn, hoặc súng trường bán tự động mang được dưới 3 viên đạn.

    Trước đó, một chàng trai ở Ukraine đã mặc áo chống đạn rồi dùng súng bắn thẳng vào bụng mình để thử độ bền của áo chống đạn. Sau khi bắn, anh Domovoi ngã quỵ xuống đất vì đau đớn. Chàng trai trẻ ném khẩu súng sang một bên, trong khi tay ôm bụng.

    Hậu quả là anh đã bị thương sau phát đạn. Một số thông tin trên mạng xã hội tiết lộ anh Domovoi bị thương nặng và đã tử vong.

    Các chuyên gia quân sự giải thích khi phát súng được bắn ở cự ly gần. Ngay cả khi viên đạn không bắn xuyên qua chiếc áo chống đạn thì lực tác động của viên đạn vẫn có thể dễ dàng xé nát các cơ quan nội tạng bên trong. Do đó, phát đạn hoàn toàn có thể đã giết chết anh ta.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-nguoi-phu-nu-mat-mang-sau-khi-choi-tro-ban-sung-a578078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan