+Aa-
    Zalo

    Phát Đạt tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 30/03/2019, tại khách sạn Nikko, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông.

    Ngày 30/03/2019, tại khách sạn Nikko, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2019. Trong đó, các nội dung quan trọng đã được Cổ đông biểu quyết thông qua tại Đại hội. 

    Năm 2018, Phát Đạt gặt hái thành công trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh, phát triển dự án, tài chính và nhân sự. Đặc biệt, hoạt động kinh doanh ghi nhận một năm tăng trưởng bền vững thể hiện qua các dấu ấn, tiếp tục khẳng định thương hiệu Phát Đạt và The EverRich với hàng loạt các giải thưởng danh giá, trong đó, tiêu biểu là hai giải thưởng: Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Từ những nỗ lực và thành tựu xuất sắc năm 2018, với tổng doanh thu đạt 2.148 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế chạm mức 644 tỷ đồng; không còn bất kỳ khoản nợ vay ngân hàng nào; liên tục triển khai các dự án mới, có quy mô lớn tại nhiều địa phương; đạt được nhiều liên kết, hợp tác quan trọng với các đối tác trong và ngoài nước. 

    Tại Đại hội, Phát Đạt đặt mục tiêu năm 2019 đạt tổng doanh thu là 9.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu đó, Phát Đạt hoạch định chiến lược trọng tâm trong năm 2019 bao gồm: Thứ nhất, nỗ lực gia tăng quỹ đất, những dự án có giá trị thực tiễn cao, đáp ứng nhu cầu về không gian sống của khách hàng và đồng hành cùng quá trình phát triển đô thị hài hòa, văn minh của các địa phương. Thứ hai, tập trung nâng cao năng lực quản lý tài chính; đa dạng hóa sản phẩm bất động sản tại nhiều thị trường trọng điểm, đảm bảo doanh thu, lợi nhuận ổn định và mức tăng trưởng nhanh nhưng bền vững. Thứ ba, phát triển nguồn nhân lực bài bản trong giai đoạn 2018 – 2020, đủ phẩm chất và năng lực để đáp ứng tốc độ tăng trưởng như hoạch định. Và cuối cùng, trở thành một doanh nghiệp mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng, có uy tín bền vững trước đối tác và cộng đồng.

    Đánh dấu năm thứ 15 hoạt động, Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành, các cấp quản lý và toàn thể nhân viên Phát Đạt cam kết nỗ lực đưa công ty hướng tới kỷ nguyên mới thịnh vượng, đồng thời, đưa thương hiệu Phát Đạt – The EverRich lên một tầm vóc mới, khẳng định vị thế vững vàng trong nhóm doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu tại Việt Nam, xứng đáng với kỳ vọng của Đại hội đề ra.

    Khoa Huynh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-dat-to-chuc-dai-hoi-co-dong-thuong-nien-nam-2019-a268888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan